Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger nói gì về quyết định rời Chelsea tới Real?

Thứ Sáu 04/10/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger gia nhập Real Madrid cách đây 2 năm từ Chelsea, anh tuyên bố không hối hận về quyết định của mình. 

Antonio Rudiger gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với Chelsea hết hạn vào năm 2022, rõ ràng là trung vệ này không hề hối hận khi rời đội bóng phía tây London để đến Bernabeu. Anh nói:

“Nhiều NHM nói rằng họ hy vọng tôi ở lại, nhưng lúc đó có một khoảng cách lớn. Không có gì cả, thực sự không có gì cả, thậm chí không có cuộc đàm phán nào cả. Tôi vẫn chơi và tôi vẫn chơi hết mình tuần này qua tuần khác. 

Antonio Rudiger trong mau ao Real Madrid.

Antonio Rudiger trong màu áo Real Madrid.

 

Tôi cảm thấy tuyệt vời ở Chelsea, tôi luôn cố gắng thể hiện tốt nhất có thể. Nhưng mặt khác, tôi cũng biết rằng chức vô địch Champions League mà tôi giành được có thể là tấm vé đưa tôi đến với câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Real Madrid không thường xuyên gõ cửa nhà bạn trong suốt sự nghiệp và tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho bước đi đó. Thật khó để từ chối, và tôi chưa bao giờ hối hận với quyết định gia nhập sân Bernabeu”.

Mùa giải vừa qua, Rudiger cùng Los Blancos vô địch La Liga và Champions League, anh là ưu tiên hàng đầu của Carlo Ancelotti ở vị trí trung vệ. Mùa giải năm nay cầu thủ người Đức vẫn đang chơi tốt, giúp Real xếp thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Barca khoảng cách 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X