Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger khâu 20 mũi sau bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk

Thứ Tư 12/10/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đã tỏ ra rất đau sau tình huống mang về bàn gỡ 1-1 cho Real Madrid trước Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League.

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23, Real Madrid làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk. Nếu giành 3 điểm họ sẽ đi tiếp trước 2 lượt trận, thế nhưng đội khách bất ngờ để đối phương dẫn trước ở phút 46.

Bị dẫn bàn, các chân sút của Real Madrid liên tục uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể có bàn gỡ trong 90 phút thi đấu chính thức. Khi tất cả đều nghĩ đến một thất bại cho Los Blancos thì người hùng của họ lên tiếng.

Antonio Rudiger khâu 20 mũi sau bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk 1

Antonio Rudiger gỡ hòa cho Real trước Shakhtar Donetsk

Phút 90+5, Kroos tạt bóng đúng đà di chuyển của Rudiger. Trung vệ người Đức chạm đầu vừa đủ để đánh bại thủ môn Trubin. Tuy vậy, Rudiger phải trả giá sau bàn thắng bằng một khuôn mặt đầm đìa máu. Thủ môn Trubin lao ra đấm bóng đã va chạm cực mạnh với Rudiger và khiến cầu thủ này bị thương nặng ở vùng mặt.

Phải nhờ tới sự máu lửa của Rudiger ở những phút cuối cùng, Real Madrid đã rất vất vả mới có thể cầm hòa được Shakhtar Donetsk với tỷ số 1-1 trên sân khách, qua đó tiếp tục bất bại ở Champions League mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti vẫn đứng đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai là Leipzig 4 điểm. Sau trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger đã đăng tải hình ảnh băng bó ở đầu trên trang cá nhân. Anh cũng tiết lộ rằng mình phải khâu 20 mũi sau bàn thắng trước Shakhtar Donetsk.

Antonio Rudiger khâu 20 mũi sau bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk 2
 
Antonio Rudiger khau 20 mui sau ban thang vao luoi Shakhtar Donetsk

Antonio Rudiger khâu 20 mũi sau bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X