Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezman chính thức đi vào lịch sử Atletico Madrid

Thứ Năm 11/01/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Real Madrid, tiền đạo Antoine Griezman đã đi vào lịch sử Atletico Madrid với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Atletico và Real vừa có trận kết siêu cúp Tây Ban Nha trên đất Ả Rập Xê Út. Ở một trận đấu mà tính biểu diễn được đặt lên hàng đầu, đã có tới 8 bàn thắng được ghi. Hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3 trong 90 phút thi đấu chính thức, sau đó Los Blancos giành chiến thắng 5-3 trong thời gian của hai hiệp phụ.

Mặc dù thua trận, nhưng với cá nhân tiền đạo Antoine Griezman, anh đã đi vào lịch sử của Atletico. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 37 sau pha solo ngoạn mục rồi dứt điểm từ ngoài vòng cấm. 

Antoine Griezman di vao lich su Atletico Madrid

Antoine Griezman đi vào lịch sử Atletico Madrid

Với pha lập công này, Griezmann đã vượt qua Luis Aragones để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Atletico Madrid với 174 bàn thắng, sau 368 trận đấu cho câu lạc bộ, vượt qua thành tích 173 bàn của Luis Aragones trước đó. 

Griezmann từng gắn bó với Atletico từ năm 2014 đến năm 2019 trước khi gia nhập Barca. Sau 2 mùa giải chơi thất vọng ở sân Camp Nou, cầu thủ người Pháp trở lại Madrid vào năm 2021 theo dạng cho mượn. Atletico sau đó đã mua đứt anh và HLV Diego Simeone đang khai thác tối đa khả năng của cầu thủ 32 tuổi.

Mùa giải năm nay, Antoine Griezman đã có 5 bàn ở Champions League và 11 bàn ở La Liga, anh cùng với Morata đang là những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Atletico Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X