Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati thừa nhận bị ức chế với vai trò ở Barca

Thứ Ba 06/12/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ansu Fati tiết lộ rằng anh muốn có một vai trò nổi bật hơn ở Barcelona sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải này.

Ansu Fati thừa nhận bị ức chế với vai trò ở Barca

Ansu Fati ít khi được sử dụng bởi HLV Xavi ở Barcelona và chỉ có 5 lần xuất phát ở mùa giải 2022/23. Fati đang phải chiến đấu cho một suất ra sân với Raphinha và Ousmane Dembele. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều đang đạt phong độ tốt và được Xavi tin dùng ở Barca.

Ansu Fati
Ansu Fati thừa nhận bị ức chế với vai trò ở Barca

Fati đã bày tỏ sự ức chế với tình hình hiện tại. Nhưng cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha vẫn hy vọng có thể trở lại đá chính trong tương lai.

“Tôi sẽ không nói dối. Đúng là tôi kỳ vọng rằng tôi sẽ được chơi nhiều hơn. Tôi muốn thi đấu nhưng tôi hiểu rằng huấn luyện viên là người quyết định, và tôi phải nỗ lực hết sức hàng ngày để thay đổi tình hình”.

Hiện tại, Ansu Fati đang thi đấu cùng đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup. Dù vậy, anh cũng chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 1-2 trước Nhật Bản.

Khi được hỏi thêm về sự khác biệt giữa triết lý của Xavi và HLV Luis Enrique, Fati nói: “Tôi nghĩ mỗi HLV có một cách nhìn khác nhau. Mỗi người đều có một cách chơi riêng. Sau cùng thì Xavi và Luis Enrique khác nhau, nhưng là bởi một người dẫn dắt câu lạc bộ và người còn lại dẫn dắt ở đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ riêng điều này cũng đủ khác nhau rồi”.

Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Tây Ban Nha khi mới 17 tuổi 311 ngày. Đó là khi Fati ghi bàn vào lưới Ukraine vào tháng 9 năm 2020. Chỉ 3 ngày sau, Fati cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát cho Tây Ban Nha từ năm 1936 khi ra sân trước Đức.

Ansu Fati đang kỳ vọng có thể gây ấn tượng ở World Cup này để làm thay đổi nhận định của HLV Xavi. Nhưng mục tiêu đó đang gặp nhiều khó khăn khi anh cũng chỉ đóng vai trò dự bị ở La Roja.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X