Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati quyết định rời Barca

Thứ Sáu 18/08/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Sport tuyên bố rằng Ansu Fati quyết định rời Barca ở Hè 2023, hiện Arsenal, Manchester United và Tottenham đang quan tâm đến tiền đạo này.

Ansu Fati được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất mà lò đào tạo của Barca đã sản sinh ra, anh hiện là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của câu lạc bộ ở Champions League. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 29 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo sau 110 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan.

Sau khi Lionel Messi rời đi, Fati thậm chí được trao chiếc áo số 10. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Camp Nou. Mùa giải vừa qua, Fati chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị, anh không phải ưu tiên hàng đầu của HLV Xavi trên hàng công. 

Trong trận mở màn La Liga của Barca với Getafe cuối tuần trước, Fati chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, anh chỉ góp mặt vỏn vẹn 11 phút. HLV Xavi đã đưa các cầu thủ trẻ Abde Ezzalzouli và Lamine Yamal vào sân trước Fati.

Ansu Fati quyet dinh roi Barca o He 2023

Ansu Fati quyết định rời Barca ở Hè 2023

AS Sport tuyên bố rằng Ansu Fati quyết định rời Barca ở Hè 2023 để được thi đấu thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 2002 đang được MU quan tâm. Quỷ đỏ cần thêm những lựa chọn tốt trên hàng công sau khi Rasmus Hojlund dính chấn thương. 

Tottenham cũng đang tìm kiếm những sự thay thế tiềm năng cho Harry Kane, và họ cũng quan tâm đến ngôi sao của Barca. Arsenal cũng sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu họ thanh lý thành công Balogun và Nicolas Pepe.

Fati còn 4 năm trong hợp đồng với Barca, và đội chủ sân Camp Nou sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được ít nhất 80 triệu euro.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X