Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca

Thứ Hai 19/06/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati được liên hệ với Man United và Arsenal nhưng anh cho biết ý định của mình bây giờ vẫn là ở lại Barcelona.

Ansu Fati được xem là một cầu thủ mà Barca sẵn sàng chia tay vào mùa hè này. Ngôi sao người Tây Ban Nha được liên hệ với một số đội bóng lớn ở Premier League như Man United hay Arsenal.

Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca 1
Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca

Tuy nhiên, Ansu Fati vẫn còn hợp đồng dài hạn với Barca và anh tin rằng mình có thể đạt đến trần tiềm năng tại đây. Chia sẻ về tương lai, Fati nói: “Tôi có hợp đồng với Barca và ý định của tôi là tiếp tục cải thiện và phát triển tại đây. Đó là ý định của tôi. Tôi có một hợp đồng và tôi hạnh phúc, ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia”.

Hợp đồng của Ansu Fati với Barca còn thời hạn tới năm 2027. Trong hợp đồng này có điều khoản phá vỡ tị giá 1 tỷ Euro. Barca rất lo lắng về nguy cơ mất ngôi sao tiềm năng của mình trong quá khứ, nhưng bây giờ thì tình thế đã thay đổi khi Ansu Fati không còn thể hiện quá xuất sắc.

Ansu Fati đã nhận được chiếc áo số 10 huyền thoại ở Barcelona sau khi Lionel Messi rời đi. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân tổng cộng 25 trận ở các mùa giải 2020/21 và 2021/22. Mùa trước, Ansu Fati đã trở lại và chạm tới cột mốc ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của mình với 10 bàn thắng.

Ansu Fati đã giành cú đúp danh hiệu La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha cùng Barca. Anh cũng mới giành được chức vô địch UEFA Nations League cùng với đội tuyển Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X