Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati khiến NHM bất ngờ

Thứ Năm 30/06/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ansu Fati đang nỗ lực để có được phong độ tốt nhất ở mùa giải tới, hình ảnh mới nhất của anh được NHM đánh giá rất cao.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ansu Fati chỉ đá có 15 trận cho Barca. Được thừa kế chiếc áo số 10 của Lionel Messi, ngôi sao người Tây Ban Nha nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, chấn thương gân khoeo và đầu gối khiến sao trẻ này liên tiếp phải nghỉ thi đấu.

Cầu thủ 19 tuổi đã từ chối lên bàn mổ vào tháng 1 năm nay, anh chọn cách điều trị theo mong muốn bản thân. Fati kịp góp mặt trong năm trận đấu cuối cùng của Barca mùa trước. Mới đây, HLV Luis Enrique gọi Fati lên tuyển Tây Ban Nha cho 3 trận đấu tại Nations League, nhưng không sử dụng anh.

 

Ansu Fati khoe co the san chac
Ansu Fati khoe cơ thể săn chắc

Enrique thừa nhận Fati vẫn đang trong thời gian hồi phục, bởi vậy ông không muốn mạo hiểm. Chân sút người Tây Ban Nha tích cực chạy bộ và tập gym để cải thiện thể hình và thể lực. Trên trang cá nhân, Fati chia sẻ tấm ảnh chạy bộ cùng người bạn là cầu thủ của Benfica B, Umaro Embalo.

NHM đã nhanh chóng ngợi cơ bắp săn chắc của Fati, họ tin rằng anh sẽ đạt điểm rơi phong độ tốt ở mùa giải tới. Theo tờ Sport của TBN, Giai đoạn tiền mùa giải rất quan trọng với Fati. Nó giúp anh có những sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào mùa giải 2022/23.

Barca sẽ hội quân vào ngày 4/7 và có một loạt trận giao hữu gặp UE Olot, Juventus, Inter Miami, Real Madrid, New York Red Bulls và AS Roma, trước khi La Liga khởi tranh. Chắc chắn Fati sẽ có cơ hội thể hiện mình, anh cần phải ghi điểm với Xavi qua đó hy vọng được thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X