Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati cứu Barca khỏi bẽ mặt trước đội hạng 3 Tây Ban Nha

Thứ Năm 05/01/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã thủng lưới tới 3 lần trước đội đang chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha là Intercity trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp nhà Vua.

Kết quả chung cuộc Intercity vs Barca

Ghi bàn: Soldevila (59', 74', 86') - Araujo (4'), Dembele (66'), Raphinha (77'), Fati (103')

Barca vươn lên dẫn trước tới 3 lần trong 90 phút thi đấu chính thức trên sân của Intercity nhưng cuối cùng vẫn không đánh bại được đội bóng đứng thứ 16 ở giải hạng 3 Tây Ban Nha.

Ansu Fati
Ansu Fati cứu Barca khỏi bẽ mặt trước đội hạng 3 Tây Ban Nha

Đêm qua, HLV Xavi cất Robert Lewandowski, Marc-Andre ter Stegen, Frenkie De Jong nhưng vẫn tung vào sân đội hình với nhiều ngôi sao, như Memphis Depay, Ferran Torres, Ousmane Dembele, Sergio Busquets hay Jules Kounde.

Ronald Araujo đánh đầu dũng mãnh đưa Barca vươn lên ở phút thứ 4 trong trận đấu đầu tiên của anh kể từ tháng 9. Ousmane Dembele và Raphinha cũng lập công cho Barca. Nhưng Intercity vẫn thi đấu lì lợm và lội ngược dòng bản lĩnh với một màn trình diễn chói sáng của cầu thủ trẻ một thời của Barca là Oriol Soldevila. Tiền vệ cánh phải này có cho mình 3 bàn thắng và khiến lão tướng Jordi Alba gặp khó khăn trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Nhờ đó, Intercity thành CLB hạng Ba đầu tiên ghi ba bàn vào lưới Barca tại Cup Nhà Vua, kể từ khi Novelda tạo địa chấn với chiến thắng 3-2 hồi tháng 9/2002. Soldevila thành cầu thủ đầu tiên ghi ba bàn vào lưới Barca kể từ Kylian Mbappe ở Champions League hồi tháng 2/2021, và là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên làm điều này từ Aritz Aduriz tại Siêu Cup Tây Ban Nha năm 2015.

Nhưng chất lượng đội hình vượt trội của Barca đã được thể hiện ở hiệp phụ. Ansu Fati đóng vai người hùng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Barca với pha đá nối một chạm đập người cầu thủ chủ nhà đổi hướng, khiến thủ thành Gaizka Campos lỡ trớn.

Với việc Robert Lewandowski được trao một ngày nghỉ ngơi, Barca cần tìm kiếm bàn thắng ở một nhân tố khác. Và dù được trao nhiều cơ hội nhưng Ferran Torres đã cho thấy khả năng tận dụng không đủ tốt. Trong một ngày thiếu vắng Lewandowski, Barca cần Torres tỏa sáng. Nhưng cầu thủ này lại không đóng góp được nhiều điều. Cơ hội để cạnh tranh suất đá chính ở vị trí tiền đạo cắm của Ferran Torres đã trôi qua.

Sau khi giành tấm vé vào vòng 1/8 Cúp nhà Vua, Barca sẽ tiếp tục hướng sự chú ý của mình về cuộc đua tại La Liga. Barca sẽ làm khách tới sân của Atletico Madrid vào cuối tuần này với một số vấn đề về nhân sự khi Lewandowski và Alba không thể ra sân.

Đội hình thi đấu Inter City vs Barca

Intercity: Campos; Jaime (Lopez 82), Murria, Perez (Angong 94), Galvez (Herrera 46), Romero; Puig, Bellotti (Undabarrena 82), Mari, Roige (Koffi 65); Pinan (Xemi 67).

Barca: Pena; Bellerin (Alonso 83), Araujo (Garcia 60), Kounde, Alba; Kessie, Busquets, Torre (Gavi 60); Dembele (Balde 105, Depay (Fati 74), Torres (Raphinha 60).

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X