Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Ba 21/02/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 đội bóng của nước Anh là MU và Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền đạo Ansu Fati của Barca, và mới đây cầu thủ người TBN đã lên tiếng về tương lai của mình.

Ansu Fati từng được đánh giá có tiềm năng cực lớn, Barca cũng kỳ vọng rất nhiều ở Anh. Bằng chứng là họ đã trao cho cầu thủ này chiếc áo số 10 khi Lionel Messi ra đi. Tuy nhiên, thực tế cho thấy màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha chưa đáp ứng kỳ vọng.

Fati hiện không đá chính thường xuyên ở Barca. Chứng kiến điều này, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 2002. MU là đội bóng quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi, mới nhất Arsenal cũng muốn có cầu thủ của Barca. Hai đội bóng nước Anh sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ở Hè 2023.

Ansu Fati co cau tra loi cho MU va Arsenal

Ansu Fati có câu trả lời cho MU và Arsenal

Theo quy định của La Liga, Barca phải cắt giảm 177 triệu bảng tiền lương của họ trước mùa giải 2023/24. Họ cần bán bớt một số cầu thủ để phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại, trước khi nghĩ đến việc đầu tư đội hình. 

Fati có hợp đồng với Barca đến 2027, cùng điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 1 tỷ euro. Nhưng Barca được cho là có thể bán anh với mức phí 65 triệu euro. Mới nhất, cầu thủ người TBN đã lên tiếng về tương lai của mình. Anh nói: 

"Tôi còn hợp đồng với Barcelona đến tháng 6 năm 2027 và tôi hy vọng sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi tập trung vào thi đấu và không quan tâm đến những tin đồn”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X