Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati bị chế nhạo vì cứu thua cho Real Madrid

Thứ Sáu 03/03/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có thể đã thua cách biệt trước Barca nếu không có tình huống vô duyên của Ansu Fati, người vào sân thay cho Raphinha trong hiệp 2.

Real được đánh giá cao hơn Barca ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Họ có lợi thế sân nhà và có lực lượng tốt hơn. Thế nhưng Los Blancos gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1 ngay tại Bernabeu. Eder Militao là người phản lưới nhà mang về chiến thắng cho đội khách.

Real Madrid có thể đã thua cách biệt trước Barca nếu không có tình huống vô duyên của Ansu Fati, người vào sân thay cho Raphinha ở phút 69. Theo đó, từ một tình huống lên bóng rất nhanh của Barca ở phút 72, Ferran Torres đưa bóng từ biên vào trung lộ để Franck Kessie thoải mái dứt điểm trong vòng cấm.

Các hậu vệ của Real và thủ môn Courtois đã bị đánh bại, nhưng Ansu Fati có mặt đúng lúc để chặn cú đá của Franck Kessie. Bóng đập người cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó đi hết đường biên ngang. Kessie đã tỏ ra tức giận khi đồng đội ngăn cản anh có được bàn thắng.

Ansu Fati bi che nhao vi cuu thua cho Real Madrid

Ansu Fati bị chế nhạo vì cứu thua cho Real Madrid

Cựu tiền vệ AC Milan nổi cáu và có hành động như muốn hỏi Fati tại sao cầu thủ trẻ này lại không nhảy lên để tránh bóng. Trên mạng xã hội, tình huống Ansu Fati chặn cú sút của Kessie được bàn luận sôi nổi, không ít bình luận chế nhạo tiền đạo này.

Trước đó ở trận lượt về vòng play-off với MU trên sân Old Trafford, Ansu Fati cũng khiến Robert Lewandowski tức giận. Chân sút người Ba Lan đã bật nhảy ở tư thế thuận lợi để đón đường tạt bóng của đồng đội vào vòng cấm MU, nhưng Fati cũng bật lên và chạm bóng, qua đó khiến bóng không đến được vị trí của cựu sao Bayern Munich.

Trong phòng thay đồ, Robert Lewandowski đã gây sức ép lên Fati, và cầu thủ này trả lời rằng anh không quan sát thấy người đàn anh ở phía sau. Cầu thủ sinh năm 2002 từng nhận kỳ vọng lớn lao để thay thế vị trí của Lionel Messi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh chỉ mang lại sự thất vọng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X