Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh em nhà trọng tài Teixeira Vitienes đang khuấy đảo Liga

Thứ Ba 11/02/2014 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai anh em nhà Teixeira Vitienes, một người là Jose Antonio và một người là Fernando, đang làm nổi sóng cả Liga. Cho đến thời điểm này, anh em nhà Teixeira Vitienes đã liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng gây ảnh hưởng nhất định đến cuộc đua vô địch Liga.

Anh em nhà trọng tài Teixeira Vitienes sinh ra và lớn lên ở Santander. Họ được hướng nghề bởi cha mình, người cũng là một trọng tài. Fernando là một thanh tra y tế và khá nổi danh ở khu phố Maliao. Người anh Jose Antonio là từng là một sinh viên xuất sắc là hiện đang là kĩ sư viễn thông. Hiện ông đang giữ vai trò giám đốc công nghệ ở một công ty thuộc thành phố Santander và tham gia Hội đồng thành phố, với thị trưởng là ông Inigo de la Serna.

 

Mùa bóng này là lần thứ 7 Fernando cầm còi ở Liga. Ông cũng bắt các trận thuộc cấp độ quốc tế từ năm 2009. Fernando có 4 mùa bóng bắt ở giải hạng Hai trước khi được đôn lên giải hạng nhất. Nhưng sự nghiệp của trọng tài khá nhiều vấn đề để nói.

Hôm thứ Bẩy vừa qua, Fernando đã từ chối 3 quả 11m trong trận đấu giữa Atletico và Almeria (2 cho Atletico và 1 cho Almeria). Trận ấy, Atletico thua 0-2 và đánh mất ngôi đầu bảng.

Jose Antonio đã có 4 mùa giải ở Liga cũng như đấu trường quốc tế. Nhưng trận đấu giữa Sevilla và Barca lại là một điểm tối trong sự nghiệp của vị Vua áo đen này. Tình huống mà Alexis Sanchez ghi bàn là một pha việt vị rõ ràng nhưng không có tiếng còi nào của Jose Antonio cất lên. Barca may mắn có bàn gỡ hòa và tìm lại được cảm hứng để trở lại chính mình.

Nhưng đó không phải là những sai lầm mới nhất bởi suốt từ đầu mùa, cặp anh em trọng tài này đã khá nhiều lần có những quyết định gây tranh cãi.

Vòng 3: Fernando không công nhận bàn thắng của Neymar vào lưới Valencia.

Vòng 4: Jose Antonio phủ nhận chiến thắng của Real trước Valencia khi từ chối quả 11m của Di Maria.

Vòng 7: Fernando công nhận một bàn thắng cho Osasuna trong trận đấu với Levante dù người ghi bàn là Baba đã việt vị.

Vòng 8: Jose Antonio không công nhận 2 quả 11m cho Neymar ở trận giữa Barca và Valladolid.

Vòng 11: Fernando bỏ qua 3 quả 11m cho Real ở trận gặp Sevilla.

Vòng 12: Jose Antonio không thổi phạt 11m cho San Jose trong trận đấu giữa Bilbao và Atletico

Vòng 13: Fernando không thổi phạt tình huống Lisandro để bóng chám tay trong vòng cấm ở trận đấu giữa Elche và Getafe.

Vòng 15: Fernando công nhận bàn thắng việt vị của Viera dẫn đến trận hòa 2-2 giữa Betis và Vallecano.

Vòng 17: Fernando cho Real được hưởng quả 11m sau tình huống tranh cãi mà Ronaldo tạo ra, giúp Real có chiến thắng 3-2 trước Sevilla.

Vòng 19: Jose Antonio đã không cho Betis được hưởng quả 11 sau tình huống Oriol ngã trong vòng cấm của Osasuna.

Vòng 23: Jose Antonio bỏ qua 3 quả 11m ở trận đấu giữa Almeria và Atletico. Fernando công nhận bàn thắng việt vị của Alexis trong trận đấu giữa Sevilla và Barca.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X