Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Angel Di Maria trở lại TBN khoác áo Barca

Thứ Năm 09/02/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Angel Di Maria có thể trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha trong màu áo Barca, anh hiện không hạnh phúc ở Juventus.

Hè 2022, Angel Di Maria ký hợp đồng 1 năm với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1988 được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành Turin, đến thời điểm hiện tại anh đã có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Serie A. 

Mới đây, Juventus đã rắc rối bị trừ điểm ở Serie A, điều đó khiến nhiều ngôi sao của họ thất vọng và có thể rời đi ở Hè 2023. Di Maria được cho là từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.

Barca co ke hoach ky hop dong voi Di Maria

Barca có kế hoạch ký hợp đồng với Di Maria

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Angel Di Maria có thể trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha trong màu áo Barca. Đội bóng thành Turin không có tài chính quá tốt, nên cần các bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Angel Di Maria đang là một trong các mục tiêu mà Barca muốn chiêu mộ.

Kế hoạch của Di Maria là chơi bóng ở châu Âu để duy trì phong độ đỉnh cao, quá đó cùng Argentina bước vào kỳ Copa America 2024, diễn ra ở Mỹ. Nếu Barca đưa ra những điều khoản hợp lý, khả năng họ có được cựu sao PSG là rất cao. 

Ngoài Barca, hiện tại hai CLB Atletico và Napoli cũng liên hệ với Jorge Mendes để đàm phán ký Di Maria miễn phí. Trong quá khứ Di Maria từng có thời gian chơi bóng ở La Liga trong màu áo Real Madrid, nhưng điều này không cản trở anh ký hợp đồng với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X