Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta: "Tôi chẳng thèm quan tâm đến những chuyện của Mourinho"

Thứ Bảy 20/04/2013 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ ngôi sao của Barcelona - Andres Iniesta đã tuyên bố rằng anh không việc gì phải quan tâm đến tương lai của Mourinho ở Real Madrid khi được các phóng viên đề cập đến.

Tiền vệ người Tây Ban Nha này cho rằng, anh sẽ không phí thời gian của mình vào việc để ý đến những vấn đề của Mourinho. Thay vào đó, anh sẽ tập trung với các vấn đề ở NouCamp chứ không muốn bị phân tâm tới việc suy đoán tương lai của vị HLV người Bồ Đào Nha này.

"Điều này chả có chút ý nghĩa nào với tôi cả. Vì thế chẳng việc gì mà tôi phải để ý đến những việc mà Mourinho muốn làm." Iniesta nói với các phóng viên.

iniesta
Iniesta: "Tôi chẳng thèm quan tâm đến những gì Mourinho làm"

Hiện cả Real và Barca vẫn còn cơ hội để giành được chiếc vương miện Champions League. Và Andres Iniesta cũng nói rằng anh muốn có một trận chung kết Champions League trong mơ giữa Barcelona và Real Madrid.

"Những gì tôi muốn là chúng tôi có thể gặp nhau trong trận chung kết Champions League mùa này. Chúng tôi sẽ phân định thắng thua và xem đội nào mới là đội mạnh hơn. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng vì danh hiệu này. Những người hâm mộ của Real Madrid sẽ được nhìn thấy đội bóng của họ thất bại như thế nào." Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Trong lượt trận bán kết ở Champions League, Barca sẽ phải đối đầu với Bayern Munich, trong khi Real Madrid sẽ phải gặp Borussia Dortmund. Nếu muốn có một trận "siêu kinh điển" của La Liga xuất hiện ở trận chung kết Champions League mùa này, thì hai đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải vượt qua hai đội bóng đến từ nước Đức.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X