Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta ra sức bảo vệ HLV Tata Martino

Thứ Tư 26/02/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tại vòng 25 La Liga diễn ra hồi cuối tuần vừa rồi, Barcelona đã để thua 1-3 trước Real Sociedad đồng thời bị tụt lại trong cuộc đua ở nhóm đầu bảng xếp hạng. Ngay lập tức, đội bóng xứ Catalonia đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía báo giới cũng như người hâm mộ. Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta cũng lên tiếng thừa nhận rằng toàn đội đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhưng ngoài ra, ngôi sao 29 tuổi cũng kêu gọi mọi người hãy ủng hộ HLV Gerardo Martino.

tata martino
HLV Tata Martino

Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Argentina, sau một giai đoạn lượt đi tương đối thành công. Cho tới thời điểm này, Barcelona đang thể hiện một bộ mặt có phần thiếu thuyết phục. Tuy vẫn giúp Barca “thăng hoa” và giành được chiến thắng trong những khoảng thời gian nhất định nhưng nếu xét về toàn cục, sự ổn định vẫn là điều mà nhà cầm quân 52 tuổi chưa làm được.

Mới đây, sau thất bại 1-3 trên sân của Sociedad, người hâm mộ cùng giới truyền thông đã liên tục chỉ trích thậm tệ HLV Martino. Đã vậy, đội bóng chủ sân Nou Camp còn bị “kình địch” Real Madrid vượt mặt trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn. Chính điều này càng khiến cho dư luận “có cớ” để “dìm” ông thầy người Argentina.

Mặc dù vậy, tiền vệ Andres Iniesta vẫn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho HLV Martino. Bên cạnh đó, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng cho rằng thất bại của Barca chỉ là một cú vấp ngã mang tính thời điểm. Và chắc chắn, đội bóng xứ Catalonia sẽ trở lại để chứng tỏ vị thế của mình.

Trả lời phỏng vấn, tiền vệ 29 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi đang gặp những khó khăn nhất định nhưng đó đâu phải là lỗi của HLV. Toàn đội vẫn luôn tin tưởng Martino và chắc chắn sẽ ủng hộ ông ấy. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của ông ấy cả. Đó là một nhà cầm quân giỏi và có tầm nhìn hết sức đa dạng”.

“Đôi khi một thắng lợi với một thất bại là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Và khi đội bóng thua, thì đó là trách nhiệm của tất cả mọi người chứ không phải một mình HLV. Điều quan trọng là toàn đội nỗ lực như thế nào sau đó chứ không phải chỉ trích nhau, sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì cả”.

“Cơ hội vô địch La Liga đối với chúng tôi là vẫn còn, thậm chí rất rộng mở. Khoảng cách lúc này chỉ là 3 điểm và những cuộc đối đầu trực tiếp sẽ quyết định mùa giải. Đương nhiên là chưa thể nói trước được bất cứ điều gì nhưng chỉ cần Barca thực sự tập trung, tôi tin là thành công sẽ đến với chúng tôi”.

Cho tới thời điểm này, dù không trình diễn một phong độ quá tệ hại nhưng trên thực tế,Barca dưới triều đại HLV Martino chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ. Lối chơi của đội bóng xứ Catalonia trong nửa mùa giải vừa qua có phần đa dạng và linh hoạt hơn nhưng lại đánh mất đi bản sắc tấn công trước đây từng là thương hiệu của mình. Và nếu như không thể giành được một danh hiệu lớn nào sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, người ta sẽ lại có lý do để “lôi” HLV Tata Martino ra mà chỉ trích. Khi đó, thì những lời “bênh vực” của Iniesta cũng chẳng còn giá trị gì nữa…

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X