Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta gửi lời “thỉnh cầu” đến Messi

Thứ Hai 16/02/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta mong muốn và hy vọng Messi sẽ gắn bó với Barca càng lâu càng tốt, để đội bóng có thể cạnh tranh và giành chức vô địch ở mọi danh hiệu.

Rạng sáng 16/2, Messi đã lập 1 cú hattrick giúp Barca đánh bại Levante với tỉ số 5-0 trong trận đấu muộn vòng 23 La Liga. Cú hattrick của tiền đạo người Argentina giúp Barca nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 11.

Hiện tại, Barca vẫn đeo bám sát sao Real Madrid trên bảng xếp hạng. Sau 23 vòng đấu, đội chủ sân Nou Camp đang có 56 điểm, kém đại kình địch Real đúng 1 điểm.

Trước sự tỏa sáng rực rỡ của Messi, trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ Andres Iniesta của Barca đã gửi tới M10 một lời thỉnh cầu. Đó là, mong muốn tiền đạo người Argentina ở lại Barca càng lâu càng tốt, để giúp đội bóng chinh phục những danh hiệu.

Andres Iniesta gui loi thinh cau den Messi hinh anh
Messi thi đấu rất hay trong năm 2015

“Tôi hy vọng và mong muốn Messi có thể ở lại với Barca trong một thời gian dài. Bởi vì, cậu ấy đã, đang và sẽ là cơ sở là niềm tin để chúng tôi cạnh tranh danh hiệu. Đó là mong muốn duy nhất của tôi.” – Iniesta cho biết.

Mong muốn của Iniesta là điều dễ hiểu, vì Messi có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Barca. Tiền đạo người Argentina không chỉ ghi bàn giỏi mà kiến tạo cũng xuất sắc.

Ở trận đấu với Levante, Messi đã cán mốc 300 trận cho Barca. Trong 300 trận khoác áo đội bóng xứ Catalan, M10 ghi tới 269 bàn thắng. Messi trở thành cầu thủ ra sân nhiều thứ 5 cho đội chủ sân Nou Camp sau: Xavi (491), Puyol (392) Migueli (391), Valdes (387), Iniesta (351) trận.

Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng cân bằng kỷ lục 23 cú hattrick ở La Liga của Ronaldo. Đồng thời, có được 106 đường kiến tạo, vượt qua cựu danh thủ Figo (105 đường kiến tạo).

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X