Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta: Barca cần tiến bộ nhiều hơn nữa

Thứ Hai 17/10/2011 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết, Barca cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa để đạt được những mục tiêu đề ra.

Messi - Xavi - Iniesta: Bộ tam siêu đẳng của Barcelona


Ai cũng biết Barca đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở cấp độ CLB”. Hiện tại, Barca đang nắm giữ cả chức vô địch La Liga và Champion League mùa bóng 2010-2011. Và trong khuôn khổ La Liga 2011-2012, đoàn quân xứ Catanlan đang sở hữu ngôi vị số 1 với 17 điểm sau 7 vòng đấu. Đánh bại thầy trò Pep Guardiola lúc này là một điều cực kỳ khó khăn.

Mặc dù vậy, Andres Iniesta vẫn tỏ ra chưa hài lòng về đội bóng, anh cho biết “Chúng tôi cần phải tiến bộ hơn nữa nếu như muốn tiếp tục gặt hái thành công”.

Khuyến cáo các đồng đội không nên tự mãn về phong độ hiện tại của đội bóng. Iniesta nhấn mạnh “Thực hiện điều này không hề đơn giản. Nếu chúng ta làm những gì đã làm trong các mùa giải trước, chúng ta không thể nào tiến bộ hơn được. Vì thế toàn đội phải không ngừng học hỏi và tiến bộ”.

Quả thực trong bối cảnh bóng đã hiện đại, các đội bóng không ngừng phát triển, nếu bạn quá tự mãn và dậm chân tại chỗ, bạn sẽ bị vượt mặt. Iniesta tỏ ra khá đồng tình với quan điểm này “Các đội bóng không ngường thay đổi khi thi đấu với chúng tôi. Vì thế chúng thôi phải thay đổi nếu không chúng tôi sẽ bị qua mặt”.

Andres Iniesta tỏ ra lo lắng như vậy là có cơ sở. Tuy nhiên việc Barca thay đổi như nào thì NHM phải cần thời gian để kiểm chứng. Hy vọng Pep sẽ xây dựng 1 Barca hoàn thiện hơn nữa, thành công hơn nữa.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X