Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Vắng Modric hay Bale không thành vấn đề

Chủ Nhật 19/04/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu muộn vòng 32 La Liga giữa Real Madrid 3-1 Malaga, dù giành chiến thắng nhưng Kền kền trắng phải trả giá đắt với chấn thương của Modric và Bale.

Bale lai tai phat chan thuong bap chan
Bale lại tái phát chấn thương bắp chân

Đội bóng Hoàng gia TBN bước vào trận Real Madrid 3-1 Malaga với tâm thế bị Barca bỏ xa 5 điểm sau trận thắng Valencia vài giờ trước đó. Tuy nhiên Kền kền trắng đã không thể “đánh nhanh, thắng nhanh” trước Malaga như mục tiêu đề ra. Phải chờ tới khi Ronaldo ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút cuối cùng thì các Madridista mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Sau chiến thắng này, Real đã rút ngắn cách biệt với đội bóng xứ Catalan xuống còn 2 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng đua tranh danh hiệu La Liga.

Sau trận đấu Real Madrid 3-1 Malaga, các CĐV áo trắng đứng ngồi không yên với chấn thương của 2 trụ cột là Modric và Bale. Cầu thủ xứ Wales bị tái phát chấn thương bắt chân trái ngay phút thứ 5 vào nhường chỗ cho Chicharito. Tới phút 60 tiếp tục tới lượt Modric phải rời sân bằng cáng khi tái phát chấn thương đầu gối hồi đầu mùa. Đây chắc chắn là mối lo lớn của Kền kền trắng khi chỉ còn 3 ngày nữa là tới trận quyết chiến với Atletico tại tứ kết lượt về Champions League.

Thay vì lo lắng như các CĐV thì HLV Ancelotti bất ngờ tỏ ra bình thản về chấn thương của 2 học trò. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Modric và Bale không hoàn toàn bị loại bỏ. Họ sẽ trải qua sự kiểm tra vào thứ 2 tới thì mới biết chắc về mức độ chấn thương. Chúng tôi đã trải qua cả nghìn khó khăn nên không có gì phải e ngại những vấn đề như vậy. Tôi rất lạc quan dù có hay không Modric và Bale trong trận gặp Atletico sắp tới. Điều tuyệt vời là chúng tôi được thi đấu trên sân nhà nên việc Modric và Bale chấn thương không thành vấn đề. Chúng tôi vẫn sẽ đánh bại Atletico để lọt vào bán kết Champions League”.

Ngoài Modric và Bale thì 2 hậu vệ cánh là Marcelo và Carvajal cũng gặp vấn đề về thể lực sau trận Real Madrid 3-1 Malaga. Chưa kể chân sút Benzema đã không thể thi đấu 1 phút nào vào đêm qua. Rõ ràng Real đang gặp bất lợi về lực lượng trước trận lượt về với Atletico vào rạng sáng thứ 5 tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X