Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti vẫn quyết giữ Di Maria bằng mọi giá

Chủ Nhật 27/07/2014 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng phủ nhận những thông tin về việc Di Maria chuẩn bị gia nhập PSG, đồng thời khẳng định anh vẫn là cầu thủ của Real Madrid.

Di Maria đang đứng trước tương lai bất định ở Real
Di Maria vẫn có tên trong kế hoạch của Ancelotti mùa tới

Những ngày vừa qua, các CĐV Real Madrid trên toàn thế giới đã có những phản ứng trái chiều về thông tin Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bán tiền vệ Angel Di Maria cho PSG ở mức giá cao nhất lịch sử CLB, 65 triệu euro. Theo các nguồn tin, HLV Perez bán Di Maria để lấy tiền trả cho Monaco, qua đó đón Radamel Falcao về hội quân tại Bernabeu. Khá nhiều Madridistas trên toàn thế giới không muốn thông tin này trở thành sự thật, vì Di Maria đã đóng góp công lớn trong cả 2 chức vô địch của Real mùa trước, Copa del Rey và Champions League.

Trên quan điểm của Perez, người đã bỏ 80 triệu euro để đón James Rodriguez, vua phá lưới World Cup 2014 về Bernabeu, bộ khung mùa tới của Real trên hàng công hẳn nhiên sẽ là James - Ronaldo - Bale - Benzema. Thế nhưng, Ancelotti, người phụ trách chính về chuyên môn tại Real Madrid, lại muốn giữ tiền vệ người Argentina bằng mọi giá, và khẳng định Di Maria vẫn có tên trong kế hoạch của ông mùa bóng tới. Bên cạnh đó, Ancelotti cũng thú nhận rằng ông để tâm hơn tới những người sắp đến CLB, chứ không quan tâm là ai chuẩn bị ra đi.

Trả lời phỏng vấn của Corriere dello Sport, Ancelotti cho biết: "Di Maria? Cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid. Cậu ấy vẫn là một phần trong kế hoạch của tôi với đội bóng trong mùa giải tới. Cậu ấy có năng lực chuyên môn ngày càng được cải thiện và đóng góp phần không nhỏ trong thành công của đội bóng trong thời gian gần đây."

"CLB đang làm rất tốt trên thị trường chuyển nhượng, và tôi cho rằng mọi điều tích cực này sẽ được tiếp diễn trong những ngày sắp tới đây. 2 nhân vật mới xuất hiện (James Rodriguez và Toni Kroos) chắc chắn sẽ giúp đội bóng rất nhiều. Hiện nay, tôi thấy rằng đội bóng đang thiện chiến hơn nhiều so với mùa trước."

Angel Di Maria gia nhập Real Madrid từ Benfica năm 2010 sau một loạt những sự tranh chấp giữa Real, Man Utd và Barcelona. Mùa trước, bên cạnh việc đóng góp lớn vào thành công của Kền kền trắng, Di Maria cũng có những rắc rối bên lề với BLĐ CLB hoàng gia Tây Ban Nha vì chế độ đãi ngộ không hợp lý (Di Maria chỉ hưởng 4 triệu euro/ năm tại Bernabeu, rất thấp so với những gì anh cống hiến và so với cả những cầu thủ quan trọng khác của Real). Rất có thể vì lí do lương bổng mà tiền vệ 26 tuổi này chấp nhận tới PSG, đội bóng sẵn sàng trả anh 8 triệu euro/ năm sau thuế.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X