Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng Ancelotti vẫn quyết "bám trụ" ở Real Madrid

Thứ Sáu 15/05/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang đứng trước nguy cơ bị Real sa thải, HLV Carlo Ancelotti vẫn khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Bai tuong Ancelotti van quyet bam tru o Real Madrid hinh anh
Ancelotti vẫn bám trụ ở Real.

Bị Juventus vượt mặt, Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương tại đấu trường Champions League. Chưa dừng lại ở đó, Los Blancos còn đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay khi đấu trường duy nhất đối với họ lúc này là La Liga đang nằm trong tầm kiểm soát của Barcelona.

Thông tin việc Real sa thải Ancelotti đang tràn lan trên các mặt báo tại TBN. Như đã biết, chủ tịch Florentino Perez không phải là người có tính kiên nhẫn nhất là khi Real đang trải qua một mùa giải thất bại. Sau 2 nhiệm kỳ tại Bernabeu, nhà tài phiệt này đã từng “trảm” rất nhiều HLV tên tuổi trong làng bóng đá thế giới như Del Bosque hay mới nhất là Mourinho. Rõ ràng, việc Ancelotti không thể giữ được chiếc ghế tại Bernabeu đang gần hơn bao giờ hết.

Theo đó, Zidane nhiều khả năng sẽ được thay thế Ancelotti khi mới đây cựu danh thủ người Pháp đã được FIFA Pro cấp bằng HLV chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng có tin đồn rằng Los Blancos đang nhắm tới Klopp, người sẽ rời Dortmund vào cuối mùa này.

Dù đang phải chịu sức ép rất lớn từ truyền thông và Ban lãnh đạo đội bóng nhưng HLV Ancelotti vẫn tỏ ra điềm tĩnh khi trả lời trước báo chí: “Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm ở Real và tôi sẽ tiếp tục công việc ở nơi đây. Real đang có một mùa giải thất bại nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại thời kỳ hoàng kim ở mùa giải năm sau”.

Tôi biết rằng mọi người đang không ưa gì tôi nhất sau là khi Real bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, nếu bạn là fan chân chính thì phải biết yêu đội bóng khi gặp khó khăn”. Ancelotti đáp trả lại NHM của Real trước làn sóng chỉ trích.

Hiện tại, mùa giải đã gần như kết thúc với HLV Ancelotti khi vừa qua vị chiến lược gia người Ý đã bị Liên đoàn bóng đá TBN cấm chỉ đạo 2 trận đấu còn lại tại La Liga. Và trong 2 trận đấu với Espanyol và Getafe còn lại, thật khó để Los Blancos có thể mơ về chức vô địch khi hiện tại khoảng cách với đại kình địch Barca đã được gia tăng lên thành 4 điểm.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X