Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti vẫn cao giọng sau thất bại: “Real không cần Di Maria”

Thứ Bảy 23/08/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong buổi họp báo sau trận thua 0-1 trước Atletico tại lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti đã lớn tiếng tuyên bố rằng Real Madrid không cần đến sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria, ngôi sao đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Theo HLV Simeone, Di Maria đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu
Di Maria (áo trắng) đang cận kề ngày "chia tay" Real Madrid

Rạng sáng nay, trong chuyến hành quân đến “chảo lửa” Vicente Calderon của Atletico, đội bóng Hoàng gia đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi nhanh và cực kỳ quyết liệt của thầy trò HLV Simeone. Bị dẫn bàn từ rất sớm sau pha lập công của Mario Mandzukic, Real càng phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đây cũng là thời cơ thuận lợi để Atletico trình diễn lối đá pressing phản công quen thuộc của mình.

Trong suốt 90 phút, dù luôn sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên đến hơn 60% nhưng Los Blancos chẳng thể gây ra áp lực đáng kể đối với hàng phòng ngự đội chủ nhà. Đã vậy, trong một vài tình huống phản công sắc nét, đội bóng của HLV Simeone còn nhiều lần khiến cho khung thành của Iker Casillas chao đảo. Cuối trận, tiền vệ trung tâm Luka Modric bên phía Real thậm chí còn phải nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân, qua đó phần nào phơi bày sự bất lực toàn diện của thầy trò Ancelotti trước những nhà ĐKVĐ La Liga.

Bên cạnh kết quả, điều đáng chú ý nhất trong trận đấu này chính là việc Angel Di Maria không xuất hiện trong danh sách thi đấu của Real. Thông tin trên đã ngay lập tức làm dấy lên nhiều tin đồn về việc ngôi sao người Argentina có thể chuyển sang khoác áo Man Utd trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” năm nay.

Lý giải về điều này, HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ hết sức ngắn gọn trong cuộc họp báo sau trận đấu với Atletico: “Vì những lý do chiến thuật, nên chúng tôi không cần đến Di Maria”.

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Ý cũng có những nhận xét về thất bại của đội bóng Hoàng gia trước Atletico: “Hiệp hai, chúng tôi đã hoàn toàn mất kiểm soát và để cho Atletico có nhiều cơ hội ghi bàn. Phải thừa nhận rằng đội bóng đã chơi không tốt trong hôm nay. Tuy nhiên, thà thua ở một trận đấu như thế này còn hơn là thất bại trong trận chung kết Champions League”.

“Real không hề nói gì đến việc đoạt 6 danh hiệu. Chúng tôi chỉ khẳng định mình là ứng cử viên trên cả 6 đấu trường. Sẽ không có vấn đề gì hết sau trận thua này, đội bóng cần phải nhìn về tương lai. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và sẽ còn rất nhiều việc phải làm với toàn đội”, Carletto khép lại.

Sau thời điểm trận đấu giữa Real và Atletico kết thúc, không ít ý kiến đã cho rằng việc Los Blancos thất bại chính là do thiếu vắng Di Maria, một nhân tố có thể đem đến sự đột biến rất lớn nơi hàng tiền vệ. Về phần tuyển thủ Argentina, cách đây không lâu, bản thân ngôi sao 26 tuổi cũng chính thức bày tỏ nguyện vọng được rời sân Bernabeu với ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Madrid. Rất có thể, chỉ trong ít ngày nữa thôi, tương lai của cựu cầu thủ Benfica sẽ được xác định rõ ràng.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X