Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti và Xavi bất đồng về bàn thắng việt vị của Asensio

Thứ Hai 20/03/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti và Xavi đã đưa ra quan điểm trái chiều về quyết định từ chối bàn thắng của Asensio vì lỗi việt vị rất nhỏ.

Barca đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 ở Camp Nou. Franck Kessie ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ hiệp hai để giúp Barca tạo ra khoảng cách 12 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga.

asensio
Ancelotti và Xavi bất đồng về bàn thắng việt vị của Asensio

Chính Real Madrid đã tưởng rằng mình có được bàn thắng quyết định khi Marco Asensio đưa bóng vào lưới ở cự ly gần. Nhưng pha lập công của cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị từ chối vì một lỗi việt vị rất nhỏ.

HLV Carlo Ancelotti không hài lòng với quyết định này: “Chúng tôi không thắng bởi vì một lỗi việt vị mà đến bây giờ chúng tôi vẫn còn cảm thấy nghi ngờ. Nó không hề chắc chắn. Chúng tôi nghi ngờ về nó, và chúng tôi sẽ trở về Madrid với sự nghi ngờ này”.

HLV Xavi thì có quan điểm khác về tình huống quyết định đó. Khi được biết về lời phàn nàn của Ancelotti, Xavi nói: “Đó là một câu hỏi khoa học. Đó rõ ràng là lỗi việt vị và không có nghi ngờ gì. Nếu mọi người chỉ trích VAR hôm nay thì đó là một trò đùa. Lỗi việt vị là rất rõ ràng”.

Barca đang có cơ hội thâu tóm toàn bộ danh hiệu quốc nội ở mùa giải này. Đoàn quân của Xavi đã vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha và đang tiến gần tới chức vô địch La Liga. Ngoài ra, Los Blaugrana cũng đang có lợi thế dẫn 1-0 trước Real Madrid ở bán kết Cúp nhà Vua.

Trái lại, Real đang có thành công ở sân chơi châu Âu khi lọt vào tứ kết Champions League. Ở giải đấu này, Barca bị loại từ vòng đấu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X