Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti và Casillas chinh phục cột mốc mới ở Real Madrid

Thứ Sáu 27/02/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti đã chính thức cán mốc dẫn dắt 100 trận, trong khi đó thủ thành Iker Casillas cũng chinh phục mốc bắt 500 trận cho Real Madrid.

Truoc tran Real vs Villarreal, Ancelotti va Casillas  lap ky luc hinh anh
Ancelotti và Casillas chinh phục cột mốc mới cho Real.

Buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Villarreal bỗng rộn ràng hơn với sự xuất hiện của một người đặc biệt. Cụ thể, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã đến sân tập để chúc mừng HLV Carlo Ancelotti và thủ môn Iker Casillas nhân sự kiện hai người vừa chinh phục một cột mốc mới ở Real Madrid.

Cụ thể, trận Elche 0-2 Real cuối tuần qua là trận đấu thứ 100 Carlo Ancelotti dẫn dắt bầy kền kền. Từ khi lên nắm quyền tại Bernabeu, vị chiến lược gia người Ý đã cùng với Real giành 78 trận thắng, vượt qua thành tích 77 trận thắng của Jose Mourinho. Chưa hết, Ancelotti đã cùng với Real giành 4 chức vô địch ngọt ngào ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt: Champions League, siêu cup châu Âu, cup nhà Vua TBN và FIFA club World Cup.

Bên cạnh đó, trận đấu trước Elche vừa qua cũng là trận thứ 500 của thủ môn Iker Casillas bắt chính cho Real Madrid, tính riêng ở đấu trường La Liga. Chia sẻ trước báo chí, cầu thủ người TBN không thể tin vào mắt mình: “Tôi không thể tin được mình lại chơi nhiều đến như vậy. Rõ ràng ở Real thì việc chinh phục cột mốc 500 trận không phải là điều đơn giản chút nào”. Mùa giải năm nay, mặc dù vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao nhưng “thánh Iker” vẫn đang được HLV Ancelotti tin dùng. Cụ thể, Casillas chơi tổng thể 2430 phút và để lại dấu ấn với 71 tình huống cứu thua.

Việc chinh phục cột mốc mới của Ancelotti và Casillas sẽ tạo ra một sự hưng phấn nhất định cho Real trước trận đấu được dự báo là khó khăn với Villarreal trong khuôn khổ vòng 25 La Liga. Hiện tại, Los Blancos vẫn đang giữ được ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn đại kình địch Barcelona. Tuy nhiên, nếu không thể duy trì được phong độ như hiện tại thì bầy kền kền hoàn toàn có thể bị chính đối thủ vượt mặt khi mà mùa giải đang bước vào những trận đấu bản lề.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X