Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Toni Kroos cho thấy bản lĩnh và sự can đảm với quyết định giải nghệ

Thứ Hai 27/05/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn tôn trọng quyết định giải nghệ của Toni Kroos bất chấp việc anh mới chỉ 34 tuổi và vẫn có thể thi đấu đỉnh cao.

Ancelotti tôn trọng việc Toni Kroos giải nghệ

Tiền vệ Toni Kroos sẽ giải nghệ sau Euro 2024 tới. Cuối tuần qua, anh có buổi chia tay với các CĐV Real Madrid tại Bernabeu. 

Tiền vệ số 8 chỉ còn 1 trận đấu nữa trong màu áo Real Madrid. Đó là trận Chung kết Champions League với Dortmund.

HLV Ancelotti mới đây thừa nhận rằng ông đã thuyết phục Toni Kroos đừng giải nghệ nhưng bất thành. Nhà cầm quân người Italia hoàn toàn tôn trọng quyết định của cậu học trò. 

Kroos
Kroos giải nghệ sau VCK Euro 2024.

HLV Ancelotti cho biết:

"Những huyền thoại sẽ phải tự quyết định số phận của mình. Chúng ta cần tôn trọng quyết định của Toni Kroos và tạm biệt cậu ấy theo cách tốt nhất có thể.

Bản thân tôi tôn trọng quyết định của Toni Kroos. Cậu ấy là chàng trai bản lĩnh.

Tôi và Toni Kroos đã nói chuyện với nhau. Cậu ấy nói rằng muốn giải nghệ ở đỉnh cao. Cậu ấy đã quyết định như vậy. Điều này cho thấy cậu ấy có sự bản lĩnh và can đảm.

Hầu hết mọi cầu thủ đều muốn giải nghệ ở đỉnh cao. Nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm dể làm điều này. Điều đó tuỳ thuộc từng người.

Thay thế Toni Kroos là điều không đơn giản nếu như không muốn nói là không thể. Nhưng Real Madrid có nguồn lực. Nhưng chúng tôi không bao giờ đánh mất sự đoàn kết, thái độ và sự cam kết. 10 năm qua, chúng tôi đã chứng kiến nhiều trụ cột ra đi nhưng vẫn dành được những danh hiệu."

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X