Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Tôi đã quá liều lĩnh khi sử dụng Ramos đá tiền vệ

Thứ Bảy 09/05/2015 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại tại lượt đi bán kết Champions League trước Juventus, HLV Ancelotti đã thừa nhận đã quá mạo hiểm khi đẩy Ramos đá tiền vệ trung tâm.
 

Ancelotti truoc tran gap Almeria
Ancelotti thừa nhận sai lầm khi sử dụng Ramos đá tiền vệ

Trong thời gian qua, HLV Ancelotti thường xuyên đôn Ramos đá tiền vệ trung tâm sau khi Luka Modric dính chấn thương. Chiến thuật này đã phát huy tác dụng trong trận gặp Sevilla và Atletico, thế nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha đã trở thành “thảm họa” trong thất bại của Real trước Juventus mới đây. Một trận đấu mà Ramos bị ví như người thừa ở trên sân khi thi đấu hết sức mờ nhạt.

Trước “bão” chỉ trích của dư luận và truyền thông, HLV Ancelotti đã thừa nhận sai lầm khi đưa Ramos đá tiền vệ trung tâm trong thời gian qua. Carletto nói: “Tôi sẽ nói ngay về vấn đề của Ramos. Tôi thấy cậu ấy là người đa năng và rất tự tin nên đã quyết định để Ramos đá tiền vệ trung tâm. Tôi thừa nhận đó là một sự liều lĩnh nhưng tôi đã quyết định bởi nghĩ rằng đó là giải pháp tốt nhất”.

Chiến lược gia người Italia cũng lập tức cảnh tỉnh các học trò hãy quên ngay thất bại trước Juventus bởi ở trước mặt họ đang là vật cản khó chịu mang tên Valencia. Ancelotti nói: “Điều cần làm là chúng tôi phải bỏ lại trận đấu với Juventus ở phía sau. Chúng tôi phải tập trung cao độ cho trận gặp Valencia bởi đây là đối thủ rất nguy hiểm. Chỉ có chiến thắng mới giúp Real tự tin trong trận bán kết lượt về Champions League”.

Trước những thắc mắc liên tục về vấn đề của Bale và tình hình chấn thương của Benzema thì Ancelotti cũng đã phải ra sức thanh minh. Carletto nói: “Bale sẽ chơi tốt nếu cả đội chơi tốt, đừng quá bi quan vì anh ấy sẽ sớm trở lại. Benzema đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Valencia dù chưa có 100% thể lực. Phải đợi tới sát trận đấu thì tôi mới quyết định để Karim ra sân trong đội hình xuất phát hay dự bị”.

Đêm nay, Real Madrid sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Valencia trên sân nhà. Đây là trận đấu mà nếu thắng, Kền kền trắng sẽ tăng thêm cơ hội bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng nhiệm vụ của Kền kền trắng là không hề đơn giản khi họ đã thua trong trận lượt đi tại Mestalla với tỷ số 1-2.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X