Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Tôi chưa hề có sự liên hệ nào với Real Madrid"

Thứ Bảy 18/05/2013 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) HLV của PSG - Carlo Ancelotti đã nói rằng các nhà báo đang tưởng tượng ra chuyện ông đang liên hệ với Real Madrid về việc sẽ thay thế Mourinho ở Bernabeu.

Mourinho được cho là sẽ rời Real Madrid để quay trở lại dẫn dắt Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, còn Carlo Ancelotti lại được đồn rằng sẽ là người đến dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, mới đây vị HLV của PSG đã nói rằng tất cả các tin trên đều là sản phẩm từ trí tưởng tượng của các nhà báo.

"Tôi cảm thấy vinh dự khi được dẫn dắt PSG và mọi chuyện đang rất tốt đẹp. Với tư cách là một HLV có trách nhiệm, tôi không muốn đề cập đến Real, tại sao tôi phải nghĩ đến chuyện sẽ chuyển sang Real? Tôi không hề nói rằng mình sẽ dẫn dắt Real vào mùa sau, tất cả chỉ là sản phẩm tưởng tượng của các nhà báo mà thôi." Ancelotti nói trong một cuộc họp báo.

Liệu Ancelotti có trở thành tân HLV của Real Madrid?
Ancelotti phủ nhận ông sẽ là người thay thế Mourinho ở mùa giải tới

Bên cạnh phủ nhận việc sẽ đến Bernabeu để thay thế Mourinho, vị HL người Italia còn giành những lời để ca ngợi Beckham, người vừa tuyên bố sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Beckham đã khẳng định rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu, và chúng ta cần tôn trọng ý kiến của anh ấy. Anh ấy nghĩ thời điểm này là rất thích hợp để có thể nghỉ ngơi. Vậy là thế giới bóng đá và PSG mất đi một cầu thủ tuyệt vời, nhưng đó là điều anh ấy muốn làm và tôi cho rằng anh ấy đã quyết định đúng." Anceloti chia sẻ thêm.

Đồng thời, Ancelotti cũng giành những lời tốt đẹp để ca ngợi những nhân viên của PSG, và ông cũng cảm ơn những sự hỗ trợ mà họ đã giành cho ông trong suốt thời gian ông làm việc ở Pháp.

"Tôi thích các cầu thủ và nhân viên của PSG. Chúng tôi đã có mối quan hệ rất tốt khi cùng nhau giành được những chiến thắng. Mặc dù đã có nhưng khó khăn, nhưng đó là một thử thách để chúng tôi biết mình là một đội bóng mạnh. Hiện tại tôi đang còn nhiều thứ để bận tâm và ngày mai chúng ta sẽ nói về những vấn đề khác chứ không chỉ nói đến chuyện tương lai của tôi." Ancelotti chốt lại buổi họp báo.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X