Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tố cáo lịch đấu của đội tuyển TBN gây bất lợi cho Real

Thứ Bảy 23/11/2013 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV Carlo Ancelotti không tiết lộ sơ đồ chiến thuật sẽ được sử dụng trong trận gặp Almeria. Chiến lược gia người Italia để ngỏ mọi khả năng, trong đó có cả phương án sử dụng Xabi Alonso và Illarramendi cùng xuất phát trên sân.

Trong buổi họp báo ngày hôm qua, ông khẳng định: “Quyết định cuối cùng sẽ không được đưa ra trước ngày mai. Chúng tôi đã cố gắng giữ nguyên hệ thống chiến thuật trong những trận gần đây. Real đang thi đấu với 3 tiền vệ, 2 trung vệ. Casemiro hoặc Illarra cùng với Alonso có thể kết hợp với tiền vệ công Isco. Đây là lựa chọn tôi phải đưa ra bởi tất cả các cầu thủ đều mang tới niềm tin cho tôi.”

Ancelotti khẳng định chưa chốt chiến thuật
Ancelotti khẳng định chưa chốt chiến thuật

Quyết định nhân sự của Ancelotti sẽ dẫn tới việc Angel Di Maria phải ngồi ngoài: “Chúng tôi có một số cầu thủ không thể tham dự trận đấu ngày mai. Di Maria, Khedira, Marcelo, Varane, Coentrao - tất cả 5 trường hợp.”

“Tinh thần các cầu thủ hiện rất tốt. Tất cả đều tập trung cho trận đấu ngày mai. Các cầu thủ đã trở về CLB với sự vui vẻ và thoải mái sau khi tất cả giành vé tới World Cup. Tình trạng thể lực của các cầu thủ là hoàn hảo. Real đã thắng 3 trận gần nhất. Chúng tôi biết điều gì đang chờ đợi mình vào ngày mai.”

Ancelotti cũng tiết lộ cả Casemiro và Nacho đều sẽ có cơ hội trong trận đấu ngày mai. Madrid đã mất Fabio Coentrao vì chấn thương còn Marcelo chỉ vừa mới hồi phục. Ông khẳng định bộ đôi cầu thủ trẻ nói trên “đã tập luyện tốt, đầy động lực và có trạng thái thể lực tốt.”

Cựu HLV trưởng PSG thừa nhận: “Chúng ta may mắn bởi từ giờ cho đến tháng Ba sẽ không có loạt trận đội tuyển quốc gia. Thật khó để nói điều này nhưng tôi nghĩ việc tổ chức trận giao hữu của đội tuyển Tây Ban Nha là không ổn. Các cầu thủ phải ngủ 3 đêm liền trong khi máy bay vòng khắp địa cầu. Điều đó thật không ổn. Barca dính chấn thương của Valdes còn chúng tôi thì không. Nhưng một sự tổ chức hợp lý hơn có thể giúp ngăn chặn các chấn thương.”

Nói về Cristiano Ronaldo, ông Ancelotti khẳng định: “Những người gần gũi với cậu ấy đều biết rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.” Về chuyện nghỉ ngơi của các cầu thủ: “Nếu tôi thấy một ai đó mệt mỏi, tôi sẽ cho người đấy nghỉ ngơi. Cristiano chưa không mỏi mệt, nhưng cậu ấy có thể cần nạp lại năng lượng. Ở thời điểm này, cậu ấy chưa cần làm vậy. Tôi sẽ tiếp tục xem xét và suy nghĩ (về chuyện cho Ronaldo nghỉ ngơi)”

Trước thềm trận đấu với Almeria vào rạng sáng mai, Ancelotti tỏ ra thận trọng: “Tôi đã nói chúng tôi phải thận trọng với trận đấu này bởi loạt nghỉ đội tuyển quốc gia luôn mang tới những vấn đề cho chúng tôi. Ngày mai, chuyện cũng diễn ra tương tự. Real vẫn nhớ những trải nghiệm ở lần gặp Villarreal (bị cầm hòa 2-2 hôm 15/9 sau loạt trận đội tuyển quốc gia - Thethaovanhoa.vn). Hi vọng ngày mai mọi chuyện sẽ khác. Đây chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng. Đối thủ của Real có 3 tuyến liên kết với nhau rất tốt. Họ đầy động lực và đã tập luyện suốt 15 ngày qua mà không bị bất kì sự gián đoạn nào.”

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X