Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tính đưa Casillas trở lại đội hình chính thức

Thứ Bảy 19/10/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thời gian gần đây, Iker Casillas đã nhiều lần “bóng gió” về khả năng rời sân Bernabeu của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu không được trọng dụng. Thế nhưng, hôm qua, trong một cuộc họp báo trước trận gặp Malaga, chính HLV Carlo Ancelotti vừa mới lên tiếng tuyên bố sẽ “giữ chân” thủ thành người Tây Ban Nha và tạo cơ hội để anh giành lại vị trí chính thức.

Nếu không được bắt chính ở Real, Casillas nhiều khả năng phải dự bị ở ĐT TBN.
Iker Casillas

Theo các thông tin từ tờ AS, “thánh Iker” đang cảm thấy chán nản ở Real bởi anh không muốn tiếp tục làm “người đóng thế” cho Diego Lopez. Nếu rời đội bóng Hoàng gia thủ đô Madrid, Casillas sẽ có cơ hội được bắt chính nhiều hơn trong màu áo các CLB khác. Đó cũng là cơ sở để đảm bảo vị trí của anh tại ĐTQG Tây Ban Nha, nhất là khi thời điểm vòng chung kết World Cup 2014 đang tới rất gần.

Trước những mối nghi ngờ về tương lai của cậu học trò, HLV Carlo Ancelotti đã phải lên tiếng phủ nhận việc Casilas có thể sẽ ra đi và khẳng định rằng Real muốn “giữ chân” thủ thành 31 tuổi này.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo, Carletto cho biết: “Đó là một thủ môn tuyệt vời và chơi bóng hết sức chuyên nghiệp. Tôi rất muốn được tiếp tục làm việc với Casillas, một đội trưởng thực sự của đội bóng. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi”.

“Tôi cần phải nói chuyện với Casillas, nhưng sẽ là một cuộc gặp gỡ cá nhân, và sẽ sớm thôi, chúng tôi cần trao đổi một vài điều. Cậu ấy chưa nói gì với tôi về tương lai của mình cả. Tôi biết cậu ấy không vui. Đó là điều hiển nhiên vì Casillas muốn được ra sân nhiều hơn. Không có gì bất thường trong cách cư xử của cậu ấy. Casillas không có vấn đề gì với tôi. Chắc chắn, tôi sẽ phải xem xét và cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng cho vị trí thủ môn chính thức”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng tiết lộ rằng ông sẽ kết thúc tình trạng “xoay tua” giữa Casilas và Diego Lopez vào Giáng sinh tới, sau khi đánh giá chính xác phong độ cũng như khả năng của cả hai. Còn từ giờ cho tới thời điểm đó, Lopez vẫn là sự lựa chọn thường xuyên hơn ở La Liga còn “thánh Iker” sẽ được ưu tiên cho đấu trường Champions League.

“Tôi cần thêm thời gian để đánh giá về khả năng của Diego Lopez và Casillas. Tạm thời, Lopez sẽ bắt chính ở giải quốc nội còn Casillas sẽ ra sân trong những trận tại Champions League. Việc xoay tua này có lẽ sẽ kết thúc vào khoảng cuối tháng 12, khi Giáng sinh diễn ra. Sau đó, tôi sẽ có quyết định cuối cùng về việc ai giành được vị trí chính thức”.

Như vậy, nếu Iker Casillas thực sự muốn gắn bó với Real Madrid thì đây sẽ là cơ hội để anh thể hiện và chiếm vị trí chính thức về mình. Trong vòng hai tháng tới, anh cần chứng tỏ được phong độ ổn định cũng như năng lực lãnh đạo của một người đội trưởng mẫu mực. Mặc dù đã trải qua bên kia “sườn dốc” của sự nghiệp nhưng chắc chắn, ngôi sao của Los Blancos vẫn là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X