Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ đội hình trận El Clasico, Gareth Bale đã sẵn sàng tỏa sáng

Thứ Sáu 25/10/2013 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong một vài trận đấu gần đây, dù chấn thương của Gareth Bale đã bình phục hoàn toàn nhưng tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa tìm lại thể lực tốt nhất nên thường được tung ra sân từ băng ghế dự bị. Thế nhưng, mới đây chính HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định rằng Gareth Bale chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Real vào cuối tuần này. Và cựu cầu thủ Spurs đã sẵn sàng để tỏa sáng trong trận El Clasico.

Khi nào Bale mới có thể thi đấu trở lại?
Gareth Bale đã sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này

Tối mai, cuộc đối đầu “Siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelona sẽ lại diễn ra trên sân Nou Camp. Không cần nói cũng biết người hâm mộ trên toàn thế giới háo hức chờ đón trận cầu này như thế nào. Những Ronaldo, Bale… sẽ phải đối đầu với Messi, Neymar… trong một cuộc chiến không khoan nhượng.

Ngay trước trận đấu, HLV Ancelotti bên phía Real cũng chia sẻ trước báo giới về tình hình của đội bóng và những thay đổi về nhân sự mà ông có thể thực hiện.

Chiến lược gia người Italia cho biết: “Sẽ không có thay đổi gì ở hàng tiền vệ 3 người. Các cầu thủ của tôi đều đã chơi tốt và chứng minh được họ hoàn toàn xứng đáng. Tôi cũng muốn giữ nguyên sơ đồ chiến thuật 4-3-3 vì Real đang dần thích ứng với hệ thống này. Chúng tôi sẽ chơi trận El Clasico với quyết tâm cao nhất”.

“Bale thích hợp thi đấu bên cánh phải và hiện giờ, cậu ấy đã sẵn sàng để tỏa sáng. Trận này, tôi muốn trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi hy vọng Bale sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình để giúp cho đội nhà có được một kết quả tốt”.

Khi được hỏi về sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm, bất chấp phong độ kém cỏi của Karim Benzema trong giai đoạn kể từ đầu mùa tới giờ, HLV Ancelotti vẫn quyết định tin tưởng tiền đạo người Pháp: “Vị trí tiền đạo cắm ư? Đương nhiên là tôi đã có sự lựa chọn của mình. Đó là Benzema. Trong trận gặp Juventus vừa rồi, dù không ghi bàn nhưng cậu ấy thi đấu rất nỗ lực. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ chơi tốt trong cuộc đối đầu sắp tới với Barca”.

Như vậy, sau quãng thời gian “ngụp lặn” với chấn thương khiến nhiều Madridista không khỏi lo lắng, Gareth Bale đã trở lại và mang đến một niềm hy vọng vô cùng to lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 99% là tiền vệ người xứ Wales sẽ được ra sân ngay trong đội hình xuất phát của Real vào tối mai. Cầu thủ phải nhường chỗ cho Bale chính là Di Maria.

Ngoài ra, theo những tuyên bố của HLV Ancelotti thì đội bóng chủ sân Bernabeu cũng không có nhiều sự “xáo trộn” trong đội hình. Hàng tiền vệ trung tâm vẫn sẽ là Khedira, Illarramendi và Modric, trong khi bộ ba tấn công phía trên gồm Ronaldo, Benzema và sự thay đổi duy nhất mang tên Gareth Bale.

Trước trận đấu, ngôi sao người xứ Wales cũng chia sẻ rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc ở Real và đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương: “Vì chấn thương nên tôi chỉ được ra sân ít phút trong trận đấu với Juventus. Rõ ràng điều này thật đáng thất vọng nhưng tôi phải chấp nhận. Hiện tại, tôi đã bình phục hoàn toàn và có được thể lực tốt nhất. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Real và sẵn sàng cống hiến hết mình vì đội bóng”.

  • Nam Anh          

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X