Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ Bellingham tỏa sáng cho Real dù đang chấn thương

Thứ Hai 27/11/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Jude Bellingham vẫn gặp vấn đề với chấn thương vai trong trận đấu với Cadiz.

Ancelotti tiết lộ Bellingham tỏa sáng cho Real dù đang chấn thương

Jude Bellingham đã phải ngồi ngoài 2 trận liên tiếp của Real Madrid và rút khỏi đội tuyển Anh ở loạt trận quốc tế tháng 11. Bellingham gặp phải chấn thương vai ở trận đấu với Rayo Vallecano. Tuy nhiên, cầu thủ này đã xuất phát trước Cadiz và có tên trên bảng tỉ số.

Bellingham
Ancelotti tiết lộ Bellingham tỏa sáng cho Real dù đang chấn thương

Bellingham ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trên sân khách ở phút 74. Anh rời khỏi sân không lâu sau đó. Và HLV Ancelotti thừa nhận Bellingham vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Italia nói: “Bellingham vẫn ổn. Cậu ấy gặp vấn đề nhưng vẫn ổn với các biện pháp bảo vệ”.

Bellingham đã ghi được 14 bàn thắng trong 15 trận trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến Real Madrid với mức phí khổng lồ. Điều này đồng nghĩa rằng Bellingham đã vượt qua thành tích 13 bàn của Ronaldo trong 15 trận đấu.

Bellingham có thể được cho nghỉ khi Real Madrid đối đầu với Napoli ở Champions League giữa tuần này. Hiện tại, Real Madrid đã có vé vào vòng knock-out. Chỉ cần cầm hòa Napoli tại Bernabeu là Los Blancos sẽ nắm chắc ngôi đầu bảng trong tay.

Lịch thi đấu của Real Madrid trong giai đoạn tới cũng khá dễ dàng. Real không có trận đại chiến nào phải tham dự trong tháng 12 và đối thủ khó khăn nhất có lẽ là Villarreal. Đây là cơ hội để Jude Bellingham nâng cao thành tích ghi bàn ấn tượng hoặc cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn chấn thương mà không ảnh hưởng nhiều tới vị thế của đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X