Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiếp tục cho Casillas "cắn móng tay"

Chủ Nhật 01/09/2013 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV trưởng Ancelotti, Diego Lopez sẽ tiếp tục là người gác đền cho Real Madrid, ở lượt trận thứ 3 La Liga, tiếp Athletic Bilbao vào đêm nay (1/9).

Casillas rất khó chịu khi biết phải ngồi ngoài
 

Nhà cầm quân người Italia nói Lopez "hiện tại đang chơi tốt" và sẽ là người bắt chính trước Iker Casillas. Thủ thành cao 1m96 cũng là lựa chọn số 1 của HLV Ancelotti trong 2 lượt trận đầu tiên.

Chiến lược gia 54 tuổi nói vào hôm qua (31/8): "Lopez đang ở trong tình trạng tốt và điềm tĩnh". Về phần đội trưởng Kền kền, Ancelotti nhận xét: "Casillas cũng làm việc tốt. Anh ấy rất chuyên nghiệp. Casillas xứng đáng nhận sự tôn trọng của tôi. Tôi muốn nói chuyện với anh ấy trong những ngày này để giải thích tình hình".

Ancelotti cũng cho biết rằng mặc dù đang phải ngồi dự bị nhưng ông không tin Casillas sẽ đến một đội bóng khác trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa (2/9). "Chúng tôi cần 2 thủ môn chất lượng trong mùa giải này", cựu HLV Milan thêm vào.

Ngay sau khi bị "sốc" vì phải ngồi ngoài ở ngày mở màn La Liga (18/8), Casillas, người giữ gôn số 1 của Real suốt hơn 1 thập kỷ qua bóng gió chuyện ra đi. Anh thậm chí còn nói cụ thể cả thời gian: tháng 12 năm nay. Với tình trạng hiện tại dù không muốn thì nhiều khả năng, thủ thành 31 tuổi vẫn buộc phải tìm một bến đỗ mới để đảm bảo 1 suất ở ĐTQG cho World Cup 2014.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X