Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thua AC Milan, Ancelotti tuyên bố rất… tuyệt vời

Thứ Tư 31/12/2014 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua tại Dubai, Qatar, Real Madrid đã có trận giao hữu gặp AC Milan để khép lại năm 2014. Dù thua trận và đứt mạch trận kỷ lục nhưng HLV Ancelotti vẫn khẳng định đội bóng hoàng gia TBN đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Đêm qua, Real Madrid đã phải hành quân tới tận Trung Đông để thi đấu một trận giao hữu với AC Milan theo hợp đồng với một nhà tài trợ. Đây là trận đấu mà dù kết quả cuối cùng như thế nào thì đội bóng Hoàng gia TBN vẫn đút túi số tiền là 4 triệu Euro. Vì vậy mà HLV Ancelotti không quá quan tâm đến kết quả trận đấu này, bất chấp Los Blancos có thể đứt mạch trận thắng kỷ lục mà họ đã dày công tạo nên.

Real thua AC Milan, Ancelotti tuyen bo rat tuyet voi hinh anh
Carlo Ancelotti rất vui vẻ dù Real thua trận

Thực tế khi bước vào trận đấu, Ancelotti đã khiến các CĐV Qatar thất vọng tràn trề khi tung đội hình dự bị vào sân, chỉ có duy nhất ngôi sao Ronaldo góp mặt trong đội hình xuất phát. Và trong một trận đấu mang tính biểu diễn như thế thì Kền kền trắng đã mang tới một trận cầu mãn nhãn với… 4 bàn thua. Dù Ronaldo và Benzema đã nỗ lực ghi 2 bàn thắng cho đội bóng áo trắng nhưng Real vẫn phải chịu thất bại chung cuộc 2-4 trước AC Milan. Như vậy đội bóng Hoàng gia TBN đã chính thức đứt mạch trận 22 trận thắng liên tiếp và chưa thể phá vỡ kỷ lục thế giới 24 trận thắng của CLB Coritiba (Brazil).

Dù Real thua trận nhưng Ancelotti không hề tỏ ra buồn bã, ngược lại ông rất tươi tỉnh trong cuộc họp báo sau trận: “Sau 1 tuần nghỉ ngơi chúng tôi cần một trận đấu như thế này để tìm lại cảm giác. Thất bại này không làm ai tổn thương cả, các cầu thủ đã chơi đúng ý đồ chiến thuật của tôi. Bây giờ chúng tôi cần tập trung hướng đến trận đấu với Valencia vào chủ nhật tới. AC Milan đã chơi tốt, tuy nhiên chúng tôi đã không bung hết sức. Các bạn không thể đòi hỏi chúng tôi nhiều hơn sau những ngày nghỉ. Chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc và Real đã có một năm hết sức tuyệt vời”.

Ngoài ra, HLV người Italia còn mang tới tin vui cho các CĐV Real Madrid khi thông báo về tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Ancelotti nói: “Chúng tôi nhận được tin vui từ Valdebebas, Marcelo đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Và hôm nay tôi cũng rất hài lòng vì không có cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe. Jese đã thi đấu gần 1 giờ đồng hồ và chơi rất tốt, cậu ấy đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương nặng”.

Cuối cùng Ancelotti tỏ ra cảm động với sự ủng hộ của các CĐV của Real ở khắp mọi nơi, từ Marốc cho tới Trung Đông đều nhiệt tình cổ vũ đội nhà. HLV người Italia nói: “Real Madrid có fan cuồng nhiệt ở khắp mọi nơi, chúng tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt ở Marrakech tại FIFA Club World Cup. Hôm nay chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV tại Qatar, xin cảm ơn các bạn về điều đó”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X