Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận có mâu thuẫn với Gattuso

Thứ Tư 11/01/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông có những mâu thuẫn cá nhân với Gennaro Gattuso trước thềm trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia.

Ancelotti thừa nhận có mâu thuẫn với Gattuso

Real Madrid sẽ đối đầu với Valencia ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đêm nay. Ancelotti có dịp hội ngộ với cậu học trò cũ Gennaro Gattuso. Hai người từng có những khoảng thời gian tươi đẹp cùng nhau với 2 chức vô địch Champions League và 1 Serie A tại AC Milan.

Ancelotti Gattuso
Ancelotti thừa nhận có mâu thuẫn với Gattuso

Tuy nhiên, Ancelotti thừa nhận ông và Gattuso không phải lúc nào cũng có mối quan hệ tốt đẹp.

“Chúng tôi có một vài khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Chúng tôi cũng có những vấn đề cá nhân mà tôi không muốn nhắc đến. Từ đội hình AC Milan mà tôi huấn luyện đã sản sinh ra nhiều huấn luyện viên, mỗi người lại có phong cách và độ hiểu biết riêng, đó là Gattuso, Inzaghi, Nesta…”.

Về phía Gattuso, HLV của Valencia phủ nhận tâm lý thù địch hướng về Ancelotti. Gattuso cũng cho biết ông rất tôn trọng người thầy cũ Ancelotti của mình.

“Khi tôi đến dẫn dắt Napoli ở thời điểm đó, báo chí và đài truyền hình nói rằng đội bóng đó tốt và chỉ có một vấn đề. Nhưng Ancelotti biết rằng tôi tôn trọng ông ấy rất nhiều. Chúng ta chỉ có vấn đề khi làm việc. Chúng ta đang nói về một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Cá nhân tôi rất tôn trọng Ancelotti, cả về mặt con người lẫn chuyên môn bóng đá”.

Cả Real Madrid và Valencia đều thi đấu ở Cúp nhà Vua sau trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Real Madrid có dịp phục thù Villarreal trong khi Valencia chỉ đối đầu với đội hạng hai là Sporting Gijon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X