Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận Camavinga không thích bị nhét đá hậu vệ

Thứ Sáu 03/02/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Eduardo Camavinga không thích thi đấu trong vai trò hậu vệ trái dù được xuất phát trong thời gian gần đây.

Ancelotti thừa nhận Camavinga không thích bị nhét đá hậu vệ

Camavinga đã chơi 90 phút ở vị trí hậu vệ trái cho Real Madrid trước Valencia, khi mà hai lựa chọn hàng đầu là Ferland Mendy và David Alaba đều gặp chấn thương. Camavinga làm tốt vai trò của mình. Anh phòng ngự tốt và hỗ trợ tấn công ổn. Tuy nhiên, HLV Ancelotti thừa nhận Camavinga không thích đá ở vị trí này, khi vai trò chính của anh là tiền vệ trung tâm.

Camavinga
Ancelotti thừa nhận Camavinga không thích bị nhét đá hậu vệ

“Cậu ấy khiến tất cả chúng tôi ngạc nhiên trong vai trò một hậu vệ trái. Tôi rất thích cậu ấy. Alaba sẽ trở lại vào Chủ nhật, chúng ta sẽ chờ xem. Chúng tôi ít gặp phải vấn đề trong phòng ngự hơn vì Alaba chơi rất tốt.

Camavinga ít khi chơi ở vị trí này, nhưng tạo ra rất nhiều nguy hiểm ở phần sân đối phương. Cậu ấy cũng phòng ngự tốt. Camavinga không thích đá ở đó, nhưng chúng tôi thích”.

Camavinga đang trở thành một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới. Tuy vậy, anh cũng được yêu cầu đá hậu vệ trái cho đội tuyển Pháp ở World Cup. Đó là vị trí mà Camavinga tỏa sáng ở Real Madrid khi được yêu cầu trong những tuần gần đây.

Camavinga nhiều khả năng sẽ được trả lại vị trí tiền vệ khi Alaba bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Camavinga rõ ràng mang đến một giải pháp tốt để HLV Ancelotti xoay tua đội hình với khả năng thi đấu đa dạng ở nhiều vị trí của mình.

Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Valencia ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, khoảng cách đến ngôi đầu của Barca vẫn đang là 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X