Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Bao lâu nay tôi đã sai khi không dùng Chicharito

Thứ Tư 29/04/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Real Madrid vs Almeria vào đêm nay thì HLV Ancelotti đã thông báo tin vui cho các Madridista về tình trạng sức khỏe của Bale và Benzema.

Ancelotti Bao lau nay toi da sai khi khong dung Chicharito hinh anh
Ancelotti thừa nhận nên dùng Chicharito nhiều hơn

Hôm nay, trận đấu giữa Real Madrid vs Almeria tại vòng 34 La Liga sẽ diễn ra tại sân Bernabeu. Một trận đấu mà Kền kền trắng buộc phải giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách điểm với Barcelona. Trước cuộc chạm trán với một đối thủ đang trong nhóm trụ hạng thì HLV Ancelotti tỏ ra hết sức thận trọng. Ông nói: “Tôi đã xem Almeria thi đấu trong thời gian gần đây, họ đã có nhiều sự thay đổi trong lối chơi. Almeria đã kiểm soát bóng nhiều hơn, họ thi đấu cũng chủ động hơn, chắc chắn là chúng tôi sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng”.

Chiến lược gia người Italia cũng mang tin vui đến cho các Madridista về tình trạng sức khỏe của Bale và Benzema. Carletto nói: “Bale sẽ trở lại tập luyện bình thường từ ngày mai, cậu ấy sẽ có đủ thể lực để thi đấu với Sevilla. Benzema thì phải đợi tới chủ nhật mới tập luyện bình thường. Nếu không có vấn đề gì thì cậu ấy sẽ ra sân trong trận gặp Juventus”.

Đặc biệt, Ancelotti dành hết sức lời khen ngợi cho tiền đạo Chicharito sau khi anh thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian qua. “Hạt đậu nhỏ” là người đã giúp Real giành chiến thắng trước Atletico và Celta Vigo nên Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo này. Carletto cho hay: “Bao lâu nay tôi đã sai khi không sử dụng Chicharito. Nhưng khi tôi tạo ra 11 cầu thủ chiến thắng hồi đầu mùa thì các bạn lại sai. Có lẽ chúng ta không nên tranh cãi về vấn đề này nữa. Điều quan trọng nhất là chúng ta phải làm tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng. Hy vọng rằng Chicharito vẫn giữ được phong độ ấn tượng như thế này”.

HLV người Italia cũng dồn sự chú ý tới trận gặp Juventus vào tuần sau tại bán kết Champions League. Ancelotti lo ngại lối chơi phòng ngự chặt của “Bà đầm già” sẽ khiến Real gặp nhiều khó khăn. Thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: “Một trận hòa trước Juventus sẽ là vô cùng tai hại. Juve là đội bóng có lối chơi của người Italia điển hình, họ có thể dựng xe bus trước khung thành. Tuy nhiên Real tự tin vì chúng tôi đã ghi được cả trăm bàn thắng ở mùa giải này”.

Xem thêm: trực tiếp Real Madrid vs Tottenham

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X