Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sốt ruột vì Real chậm dứt điểm thương vụ Bale

Thứ Hai 12/08/2013 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Italy chia sẻ với chủ tịch Florentino Perez cảm giác sốt ruột khi Real vẫn chưa có Bale để chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh cuối tuần này.

Real đang vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho mùa giải mới, không chỉ trên sân cỏ, nơi HLV Ancelotti đang hoàn thiện các phương án về kỹ chiến thuật, mà còn cả trong văn phòng, nơi phụ trách công tác chuyển nhượng của đội.

Bale đang gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai
Bale là vướng mắc lớn nhất trong quá trình chuẩn bị của Real cho mùa giải mới.

Nhân chuyến du đấu Mỹ vừa rồi, Ancelotti và chủ tịch Perez đã gặp nhau vài lần để bàn thảo công việc. Lần gần nhất là trưa hôm thứ sáu vừa qua, bên lề buổi tập của đội bóng ở Saint Louis. Ancelotti giao quyền chỉ đạo buổi tập cho các trợ lý Zidane, Paul Clement để lên khán đài họp hơn 30 phút với Perez và Giám đốc José Angel Sánchez.

Theo Marca, cuộc họp này mở đầu bằng việc Perez thông báo cho Ancelotti những diễn biến mới nhất trên bàn đàm phán về Gareth Bale, cũng như sự quan tâm từ các đội bóng khác tới một số cầu thủ Real. Ancelotti được toàn quyền quyết định để cầu thủ nào ra đi, nếu vụ Bale kết thúc thành công.

Tottenham muốn đưa Coentrao làm một phần trong hợp đồng chuyển nhượng Bale, nhưng cũng bày tỏ sự quan tâm tới hai viên ngọc thô của Real là Jese và Morata. Perez khẳng định với Ancelotti rằng đàm phán mua Bale vẫn tiếp diễn và cam kết ngôi sao người Xứ Wales sẽ đứng trong hàng ngũ Real mùa giải mới. Ancelotti hào hứng với việc có Bale trong đội hình, nhưng cũng không giấu diếm sự sốt ruột trước tiến độ chậm trễ của vụ chuyển nhượng bom tấn này.

HLV người Italy nói rằng ông không muốn Bale đi vào vết xe đổ của vụ tuyển mộ Modric hè năm ngoái vì như thế, cả đội bóng lẫn cầu thủ đều chịu thiệt. Modric, do đến Real quá muộn, không thể tham gia vào quá trình tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới và thích nghi rất chật vật.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X