Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ hứa cho Iker Casillas bắt chính ở trận... chung kết Champions League

Thứ Năm 20/02/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trao đổi với các phóng viên về cơ hội được bắt chính của Iker Casillas, HLV Carlo Ancelotti hứa hẹn sẽ để thủ thành người Tây Ban Nha được ra sân nhiều hơn tại La Liga, nếu như điều đó giúp anh sẵn sàng cho... trận chung kết Champions League.

 

Mở đầu trả lời phỏng vấn với các phóng viên, thay vì trao đổi về công việc trong ngày tại Real, quá trình tập luyện của các cầu thủ, chiến lược gia người Italia dành nhiều thời gian để nói về mối quan hệ mật thiết giữa ông và các học trò.

“Tôi không thích mẫu HLV nói các cầu thủ rằng anh phải làm như những gì tôi bảo. Tôi thích sự bình đẳng giữa tôi và các học trò”, Ancelotti chia sẻ về hiện tại của ông ở Real Madrid. Đề cập về cơ hội bắt chính của “Thánh Iker”, Ancelotti cho rằng ông sẽ để thủ môn người Tây Ban Nha được chơi nhiều hơn ở các trận tại La Liga, nếu như điều đó giúp anh sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.

HLV của Real Madrid hoàn toàn lạc quan về cơ hội đi sâu ở Champions League của đội bóng: “Hiện tại chúng tôi chưa thể nghĩ nhiều về trận chung kết. Nhưng tôi hi vọng Real sẽ góp mặt và các cầu thủ sẽ hào hứng nói nhiều về điều đó”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Ancelotti đã so sánh Real Madrid và Milan: “Bạn sẽ cảm thấy có sự khác nhau giữa hai màu áo của Real và Milan. Thế nhưng họ cũng có những điểm tương đồng. Đây đều là hai đội bóng lớn nên áp lực về thành tích cũng lớn như nhau”

Ancelotti cũng tiết lộ thêm khả năng sử dụng Isco trong vai trò một “số 9”: “Anh ấy (Isco) hoàn toàn có thể trở thành nhân tố trong bộ ba tấn công. Tại Milan trước đây, Seedorf tuy là một tiền vệ tấn công nhưng anh cũng có thiên hướng dạt sang cánh trái, bên cạnh Pirlo hay Gattuso. Chúng tôi chưa có thời gian để thử nghiệm nhưng sẽ làm điều này trong thời gian tới”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X