Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ "cứu vớt" Kaka?

Thứ Sáu 12/07/2013 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với khi Jose Mourinho còn dẫn dắt Real Madrid, tương lai của Kaka không còn là một vấn đề gây tranh cãi ở Bernabeu sau sự có mặt của Carlo Ancelotti ở Madrid. Rất rõ ràng, Ancelotti nhấn mạnh rằng nếu Kaka thể hiện tốt, anh sẽ có cơ hội được ra sân.

Kaka sẽ được trao cơ hội với Ancelotti
Kaka sẽ được trao cơ hội với Ancelotti

Trong các cuộc nói chuyện của mình với BLĐ Real, Ancelotti đã từng chất vấn rằng tại sao ở Madrid, Kaka lại không thể đạt tới phong độ đỉnh cao như khi còn đá cho AC Milan. Cựu HLV của Milan tin rằng nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự sa sút của Kaka là bởi những chấn thương và sự quay lưng của Mourinho.  Hay nói cách khác, lỗi không hoàn toàn thuộc về Kaka.

Ngoài ra, Ancelotti còn được BLĐ Real truyền đạt lại rằng Kaka là một cầu thủ hết sức chuyên nghiệp, sẵn sàng làm mọi thứ để lấy lại phong độ và làm gương cho các cầu thủ trẻ. HLV người Italia cho rằng một Kaka đầy động lực như vậy sẽ bổ sung rất nhiều thứ cho đội bóng, cũng như có ảnh hưởng tốt trong phòng thay đồ.

Do đó, Ancelotti muốn Kaka ở lại và đã phác thảo cho tiền vệ người Brazil một kế hoạch để anh trở lại phong độ đỉnh cao từ mùa tới. Ancelotti thậm chí còn tin rằng Kaka có thể làm câm lặng những lời chỉ trích bằng cách tạo ra sự khác biệt cho đội bóng. “Tôi sẽ xem cậu ấy luyện tập thế nào và sau đó đưa ra quyết định. Hiện tại cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid và chúng tôi sẽ làm việc với Kaka để cậu ấy lấy lại phong độ cao nhất”, Ancelotti nói về cậu học trò cũ của ông ở Milan ngày nào.

Ancelotti cũng nhìn thấy ở Kaka những phẩm chất và kinh nghiệm của Andrea Pirlo. Khi rời Milan để đầu quân cho Juventus, Pirlo bị coi là đã hết thời và bước vào tuổi “băm”, nhưng sau đó, tiền vệ người Italia đã cho tất cả thấy họ đã sai lầm như thế nào khi anh trở thành nhạc trưởng của đội bóng đã hai mùa liên tiếp đoạt Scudetto. Ancelotti tin rằng nếu được đặt đúng vị trí và được tin tưởng, Kaka hoàn toàn có thể làm được như Pirlo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X