Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ .... biểu tình nếu CR7 không có Quả bóng vàng

Thứ Bảy 16/11/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trò chuyện trên Radio 24 ở quê nhà Italia, HLV Carlo Ancelotti cho rằng không ai xứng đáng hơn Cristiano Ronaldo để giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Trong sự cố với Blatter, HLV Ancelotti đứng về phía Ronaldo
Trong sự cố với Blatter, HLV Ancelotti đứng về phía Ronaldo

"Nếu không trao Quả bóng vàng cho Cristiano Ronaldo, tôi sẽ ngồi phản đối ở Reggiolo (quê hương nơi Ancelotti sinh ra - VNN)",

HLV Ancelotti phát biểu trong chương trình "Tutti convocati" của Radio 24. Tất nhiên, đó chỉ là một câu nói vui của nhà cầm quân người Italia, nhưng là cách để ông đề cao Ronaldo trong năm 2013. Theo Ancelotti, Ronaldo xứng đáng hơn tất cả để chiến thắng trong cuộc bầu chọn năm nay.

"Cristiano xứng đáng với Quả bóng vàng. Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của cậu ấy, rất năng động và nghiêm túc ngay cả trên sân tập".

Chỉ sau vài tháng làm việc chung, Carletto đánh giá rất cao ngôi sao người Bồ Đào Nha. "Cậu ấy là một mẫu cầu thủ luôn chăm sóc những điều nhỏ nhất. Cristiano thậm chí quan tâm đến cả ngoại hình, và mỡ thừa không bao giờ có cơ hội để tồn tại trên cơ thể".

Vị HLV 54 tuổi này nhấn mạnh: "Nếu Cristiano không làm vậy, chắc chắn cậu ấy sẽ không thể có cơ hội ghi 50 hay 60 bàn thắng mỗi năm". Trong trận đấu lượt đi vòng play-off tranh vé World Cup 2014, Ronaldo đã ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển. Kết quả này giúp anh ghi thêm một chút lợi thế trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013.

Ngoài việc khen ngợi Ronaldo, Ancelotti cũng nói về Real. "Thật không may khi khoảng cách với Barca là 6 điểm, điều này do chúng tôi mất thời gian để tìm kiếm sự cân bằng, cũng như thay đổi một chút gì đó so với cách chơi của đội trong vài năm qua. Ở Tây Ban Nha, nơi mà những năm gần đây các đội vô địch luôn đạt 100 điểm, khoảng cách này là một bất lợi. Nhưng ít nhất chúng tôi đang duy trì được sự tích cực. Real đang được cải thiện với tốc độ nhanh, và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X