Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Real sẽ quyết đấu đến cùng với Barca và Atletico

Chủ Nhật 06/04/2014 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có ngôi sao số 1 Ronaldo trong đội hình, nhưng CLB Hoàng gia vẫn chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Sociedad ở vòng 32 La Liga.

Gareth Bale ghi bàn góp phần giúp Real đánh bại Sociedad 4-0
Gareth Bale ghi bàn góp phần giúp Real đánh bại Sociedad 4-0

Cuộc đua tam mã giành chức vô địch La Liga tiếp tục diễn ra quyết liệt, bởi 3 đội bóng đều giành chiến thắng. Hiện tại, khoảng cách giữa các đội không nhiều khi Kền kền trắng lần lượt kém 2 và 3 điểm so với Atletico, Barca. Sau trận đấu ở vòng 32, HLV của Real, Ancelotti chia sẻ: “Tôi hài lòng bởi các cầu thủ đã thi đấu rất tốt. Chiến thắng giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Đội bóng sẽ chiến đấu đến vòng cuối cùng của mùa giải.

Mọi chuyện đều không dễ dàng, nhưng tôi tự hào khi dẫn dắt CLB có tinh thần chiến đấu cao như Real. Các cầu thủ chơi phòng ngự và tổ chức đội hình chặt chẽ. Gareth Bale thi đấu rất hay bên cánh trái, và cậu ấy cùng với Ronaldo thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau”.

Cuối buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, nhà cầm quân người Italy cho biết: “Chúng tôi cần tránh chấn thương. Đó là lý do giải thích tại sao tôi để Ronaldo nghỉ ngơi. Một điều nữa khiến tôi quan tâm là thể lực của toàn đội”.

Giữa tuần tới, CR7 sẽ trở lại trong trận Real làm khách đến sân của Dortmund ở lượt về tứ kết Champions League diễn ra tại Đức. Sau chiến thắng 3-0 ở Bernabeu, đội quân của HLV Ancelotti có khả năng rất lớn đoạt vé đi tiếp. Sau hơn 10 năm không thể vô địch giải đấu số 1 châu Âu, ưu tiên hàng đầu của Real mùa này là danh hiệu Champions League.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X