Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Real cần ghi bàn càng sớm càng tốt"

Thứ Ba 08/04/2014 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chúng tôi cần ghi bàn càng sớm càng tốt trước khi trận đấu kết thúc"- Carlo Ancelotti nói chuyện với báo giới trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League với Borussia Dortmund.

carlo ancelotti
 

Lewandowski: “Sự có mặt của anh ta làm thay đổi trận đấu. Đó là một tiền đạo có chất lượng, là điểm tựa của Dortmund. Anh ta giúp Dortmund trở nên nguy hiểm hơn”.  Cristiano Ronaldo: "Anh ấy đã được chăm sóc y tế, đã tập luyện hôm qua với cường độ nhẹ nhưng để biết liệu Cristiano có chơi được trận đấu lượt về không thì chúng tôi phải chờ sau buổi tập hôm nay.

Chúng tôi sẽ không quyết định một cách mạo hiểm. Nếu Cristiano hoàn toàn sung sức, anh ấy sẽ không. Ngược lại thì không. Tất cả các trận đã ra sân Ronaldo đều sung sức. Chúng tôi không bao giờ mạo hiểm với Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào khác”.

Đối với tôi thì trận nào tôi cũng muốn Ronaldo ra sân nhưng vấn đề là khi anh ấy không sung sức thì không nên chơi. Ronaldo rất chuyên nghiệp. Anh ấy biết rõ tình trạng cơ thể của mình và khi Ronaldo cảm thấy không khỏe, tôi bảo anh ấy có thể nghỉ đá. Tôi đã để Ronaldo nghỉ trận gặp Sociedad”.

Về mục tiêu sau chiến thắng 3-0 ở lượt đi và chiến thuật: "Chơi một trận tứ kết không khiến chúng tôi kém động lực hơn. Chiến thuật của Real vẫn không thay đổi. Dortmund có 90 phút để ghi 4 bàn thắng còn chúng tôi có 90 phút để ghi 1 bàn. Chúng tôi cần ghi bàn càng sớm càng tốt trước khi trận đấu kết thúc".

Về hàng phòng ngự: "Hôm nay Pepe, Ramos và cả Coentrao sẽ ra sân từ đầu.”

Real chiến thắng trở lại sau 2 thất bại: “Tôi tin rằng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với thành tích rất tốt. Hai trận thua ở Liga khiến chúng tôi phải trả giá đắt nhưng đội bóng đã biết cách phản ứng. Real đang sung sức và hưng phấn để kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp”.

Về thắng bại: “Chúng tôi không nghĩ về chuyện này. Chúng tôi chỉ nghĩ đến việc sẽ nỗ lực tối đa. Real có mặt ở Đức với mục tiêu lập lại trận đấu chúng tôi đã chơi ở lượt đi”.

Theo Thể Thao Van Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X