Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti ra sức ngăn cản Di Maria gia nhập Man Utd

Thứ Năm 17/07/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Florentino Perez muốn bán nhanh Di Maria, thì HLV Carlo Ancelotti, người hiểu hơn nhiều về chuyên môn, lại một mực giữ anh lại Real Madrid.

Di Maria đang đứng trước tương lai bất định ở Real
Di Maria đang được Ancelotti giữ lại bằng mọi giá

Sau màn trình diễn chói sáng ở mùa bóng vừa qua, việc Di Maria bị Real Madrid hết từ chối đề nghị lên lương rồi lại công khai rao bán trên TTCN quả thực là không công bằng với anh. Hiểu được giá trị của bản thân, Di Maria đã lên tiếng đòi ra đi, và điểm đến mà anh chọn là Manchester United, đội bóng đang trong giai đoạn phục hưng cùng HLV Louis Van Gaal. Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu cho quyết định của Florentino Perez: Di Maria đang trong thời kì đỉnh cao phong độ, đóng góp lớn vào Decima của Real Madrid, chơi hay trong màu áo Argentina tại World Cup 2014, nhưng ông chủ ngành xây dựng vẫn muốn bán anh với giá 50 triệu euro.

Về phía Man Utd, họ đang rất sẵn sàng bạo chi để mua về cho mình những cái tên chất lượng, mà 2 thương vụ mở màn mùa hè mang tên Luke Shaw và Ander Herrera đã nói rõ lên được điều đó. Được biết, Man Utd sẵn sàng bỏ 45 triệu euro để mua Arturo Vidal về củng cố tuyến giữa, vì thế, 50 triệu euro mà Real "nói thách" cho trường hợp của Di Maria xem ra chẳng hề bõ bèn với tham vọng của các ông chủ người Mỹ tại Old Trafford. Có hoàn toàn muốn và có khả năng chi trả một số tiền lớn để đổi lại sự phục vụ của tiền vệ người Argentina.

Thậm chí, Real Madrid còn đã tìm xong người thay thế cho Di Maria. Cả Marca và AS, 2 trang báo thân với Real Madrid đều khẳng định ngay sau khi bán xong Di Maria, Perez sẽ dùng mọi giá để mua James Rodriguez, Chiếc giày Vàng World Cup 2014. Bất luận chất lượng của James Rodriguez có khủng đến cỡ nào đi chăng nữa thì vụ đổi chác này cũng không làm Carlo Ancelotti hài lòng. Ông đã nhìn nhận một cách khá đúng đắn rằng Di Maria vẫn là một phần quan trọng của Real Madrid, và ông thấy một mối hiểm họa thực sự khi tiền vệ này rơi vào tay một đội bóng khác. HLV 55 tuổi này thậm chí đã đứng lên bày tỏ quan điểm không đồng tình với BLĐ trong quyết định mua James Rodriguez với giá tới 80 triệu euro, trong bối cảnh tiền vệ người Colombia vẫn chưa đủ kinh nghiệm để chinh chiến tại một đội bóng lớn; và đẳng cấp của anh cũng chỉ được gói gọn trong 1 tháng World Cup, chưa đủ chứng minh điều gì.

Theo tờ El Confidencial, HLV Ancelotti đã đề đạt được gặp mặt trực tiếp BLĐ Real Madrid để nói về 2 thương vụ này. Với việc Ancelotti đã mang về Decima cho Real Madrid, tiếng nói của ông với giới chủ tại Los Blancos là rất có giá trị. Khả năng Ancelotti thành công trong việc thuyết phục Perez giữ Di Maria và thôi mơ về James Rodriguez là hoàn toàn khả thi. Những người buồn nhất khi nghe tin này đương nhiên là Man Utd. Bộ cánh với Ashley Young và Antonio Valencia lại đang là điểm yếu nhất của đội bóng này, chứ không phải hàng thủ (đã được vá víu bởi Luke Shaw, và sắp tới có thể là Mats Hummels của Dortmund), hay tuyến tiền vệ trung tâm (đã có Herrera, đang thỏa thuận mua Vidal). 

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X