Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti ra quyết định bán Lopez, giữ "biểu tượng" Casillas

Thứ Sáu 01/08/2014 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas và Iker Casillas sẽ là 2 thủ môn chính thức của Real Madrid mùa 2014/15. Điều đó đồng nghĩa với việc Diego Lopez sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới. 

Diego Lopez mới là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid trước Villarreal
Diego Lopez sẽ phải rời Bernabeu

Theo như tiết lộ của trang Marca, Real Madrid đã xác nhận chia tay thủ thành Diego Lopez ngay trong hè năm 2014. Ngay sau khi Real Madrid trở về TBN từ chuyến du đấu mùa hè năm nay, thủ môn 32 tuổi này sẽ buộc phải chọn giữa Napoli hoặc Monaco để tiếp tục sự nghiệp. Dù cho đã thể hiện tốt ở một mùa bóng rưỡi tại Bernabeu, nhưng Lopez chưa thể đạt được ngưỡng "huyền thoại" như Casillas, và các CĐV tại sân Bernabeu cũng luôn luôn đánh giá Casillas cao hơn và quý trọng biểu tượng của mình cả ngoài sân bóng.

Lí do mà Diego Lopez phải rời khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là do Keylor Navas sắp cập bến Bernabeu. Thủ thành người Costa Rica đã thể hiện xuất sắc tại World Cup 2014 và góp công lớn vào thành tích của "chú ngựa ô" này: cụ thể, Navas giúp Costa Rica vượt qua bảng tử thần bao gồm Anh, Ý và Uruguay, để rồi bị loại trong tư thế ngẩng cao đầu tại Tứ kết. Sau màn trình diễn này, Keylor Navas đã được Real Madrid chiêu mộ từ Levante với giá 10 triệu bảng. Đương nhiên, Perez không mua Navas để làm thủ môn dự bị số 3.

Bị đặt trong tình huống buộc phải bán hoặc Casillas, hoặc Lopez, Perez và cả Ancelotti đã chọn giữ lại huyền thoại Iker. Tiếp tục gắn bó với Los Blancos cùng với một thủ môn còn đang bị đặt dấu hỏi về mặt năng lực, khả năng Casillas được trở lại với khung gỗ của Real cho vị trí thủ thành chính thức sẽ sáng rõ trở lại. BLĐ Real đang hi vọng rằng diễn biến này sẽ làm Casillas từ bỏ ý định rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do để đến với Arsenal. 

Đây là nước đi khôn ngoan của Ancelotti, thể hiện lòng tin của ông với huyền thoại của đội bóng. Đồng thời, thông tin này cũng làm vui đội ngũ CĐV của đội bóng hoàng gia, những người luôn luôn muốn nhìn thấy thánh Iker của họ trong khung gỗ. Còn về Lopez, Napoli sẵn sàng trả 12 triệu euro để có được chữ kí của anh, và xem chừng đây cũng là điểm đến lí tưởng cho Lopez trong bối cảnh Pepe Reina vừa trở lại Liverpool sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X