Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phàn nàn: "Cả thế giới đều thấy đó là penalty"

Chủ Nhật 27/10/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real phàn nàn về quả 11m mà họ đáng được hưởng có thể khiến trận đấu tối qua không kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Barca.

carlo ancelotti
 

“Pha phạm lỗi đó là quá rõ ràng. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều thấy như vậy trong khi trọng tài lại không nhìn ra”, HLV Ancelotti phát biểu sau trận.

Phút 71 trong trận El Clasico vào tối qua 26/10, Ronaldo thoát xuống đối mặt với thủ thành Valdes nhưng bị Mascherano đẩy ngã từ phía sau trong vòng cấm. Trọng tài chính Undiano thấy rất rõ tình huống này nhưng ông cho rằng Mascherano tranh chấp hợp lệ và khước từ quả penalty cho Real. Tỉ số khi đó đang là 1-0 cho Barca.

Trước đó ở phút 45, cú sút cận thành của Khedira đập trúng chân thủ môn Valdes bật ra chạm tay hậu vệ Adriano trong vòng cấm cũng là một tình huống gây tranh cãi. “Nếu chúng tôi không có được quả penalty trong tình huống Adriano để bóng chạm tay thì ít nhất cậu ta cũng phải bị phạt thẻ vàng thứ hai”, Carletto tiếp tục chỉ trích trọng tài.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng góp lời: “Tôi không muốn đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại nhưng quả thực có đến hai tình huống penalty rõ ràng mà chúng tôi đáng được hưởng”. Sau trận thua này, Real kém Barca đến 6 điểm sau 10 vòng đấu ở La Liga.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X