Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phá dớp khởi đầu đen đủi của Mourinho tại Real Madrid

Thứ Hai 02/09/2013 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn ca khúc khải hoàn trước Athletic Bilbao, Real Madrid lần đầu tiên sau 4 mùa giải đã lại toàn thắng cả 3 trận đầu mùa tại La Liga. Như vậy, Carlo Ancelotti đã phá được cái dớp đen đủi ngày nào của Jose Mourinho ở sân Santiago Bernabeu.

Dù vẫn còn những vấn đề nhất định về lối chơi nhưng Real Madrid dưới kỉ nguyên mới của Carlo Ancelotti đang thu được hiệu quả tối đa trên sân cỏ. Sau 3 trận đầu mùa trước Betis, Granada và Athletic Bilbao, “kền kền trắng” đã giành được 9 điểm tuyệt đối.

Ancelotti đang sống trong những ngày vui cùng Real Madrid
Ancelotti đang sống trong những ngày vui cùng Real Madrid

Chuỗi thắng lợi đó đã giúp Carletto xóa bỏ được cái dớp khởi đầu chậm của Los Blancos thời Jose Mourinho còn tại vị. Trước đây, chưa bao giờ Mou-Team có thể toàn thắng ở 3 trận đầu tiên tại La Liga.

Cụ thể, ở mùa giải 2010/2011 - năm đầu tiên tiếp quản Real Madrid từ tay Manuel Pellegrini, Mourinho đã phải chấp nhận bị chia điểm nhạt nhẽo 0-0 trước Mallorca ở ngày ra quân. Sau đó, “người đặc biệt” mới biết đến mùi vị chiến thắng ở 2 cuộc đụng độ Osasuna (1-0) và Real Sociedad (2-1).

Tuy nhiên, đó đã là chuỗi “đề-pha” tốt nhất của ông thầy người Bồ Đào Nha tại Bernabeu. Bởi lẽ, đến mùa kế tiếp, Real Madrid chỉ kiếm được 6 điểm sau các trận thắng Zaragoza (6-2), Getafe (4-2) và thua Valencia (0-1) qua 3 trận đầu.

Mùa giải năm ngoái thậm chí còn đáng quên hơn với Real Madrid khi Mou-Team khởi đầu La Liga bằng trận hòa bế tắc 1-1 trước Valencia và thất bại muối mặt 1-2 tại Coliseum của Getafe. Mãi tới vòng 3, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mới được ca khúc khải hoàn bằng trận thắng Granada 3-0.

Ngoài niềm vui chứng kiến Real Madrid đang đi đúng hướng dưới sự chèo lái của Ancelotti, các madridistas còn có lí do để mà hoan hỉ khi siêu sao số một C.Ronaldo đã “thông nòng” ở mùa giải mới trước Athletic Bilbao. Ít ra, khời đầu hoàn hảo hiện tại cũng tiếp thêm nhiều tự tin cho thầy trò Carletto trong chặng đường hứa hẹn nhiều gian nan sắp tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X