Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Mbappe là một cầu thủ rất chất lượng"

Thứ Năm 15/08/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước các câu hỏi của giới truyền thông, HLV Carlo Ancelotti đã đánh giá cao tiền đạo Kylian Mbappe trong trận đầu khoác áo Real Madrid.

Như vậy là tiền đạo K.Mbappe đã có một màn ra mắt như mơ khi ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Atalanta ở trận tranh siêu cúp châu Âu 2024 diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Ở trận này, Mbappe đá tiền đạo cắm trong sơ đồ thi đấu 4-3-3 do HLV Ancelotti bố trí. Ở trận ra mắt Los Blancos, thủ quân ĐT Pháp sát cánh với Vinicius và Rodrygo trên hàng công.

Kylian Mbappe ra mat Real Madrid
Kylian Mbappe ra mắt Real Madrid đầy ấn tượng.

Và sau nhiều nỗ lực, cuối cùng ngôi sao sinh năm 1998 cũng đã ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ. Phút 68, xuất phát từ tình huống mất bóng của 1 cầu thủ Atalanta, chớp thời cơ, Bellingham chuyền cho Mbappe ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

"Nổ súng" ngay trận ra mắt Real Madrid và cùng các đồng đội nhận Siêu cúp, đó thực sự là một khởi đầu trên cả tuyệt vời đối với Mbappe. Đánh giá về màn thể hiện của cậu học trò mới trong trận này, ông thầy người Ý Carlo Ancelotti đã cho biết: "Mbappe là một cầu thủ rất chất lượng. Cậu ấy đã chơi rất tốt, từ tấn công, phối hợp với đồng đội cho tới tham gia vào mặt trận phòng ngự.

Giống như toàn đội, cậu ấy đã thể hiện không tốt trong hiệp 1. Tuy nhiên khi sang hiệp 2, có nhiều không gian hơn, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn đối với chúng tôi. Vini đã đóng góp rất nhiều, tất cả mọi người. Bellingham, Rodrygo. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi rất tốt.

Mbappe có phẩm chất để ghi nhiều bàn thắng. Chúng tôi phải tìm ra sự cân bằng của đội và hôm nay chúng tôi đã có được điều đó, mặc dù đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp một. Nhưng đội đã chơi một trận tuyệt vời trong phòng ngự".

HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024
Chia sẻ sau trận UEFA Super Cup 2024, HLV Ancelotti đã bày tỏ sự tự hào khi cùng Real Madrid lần thứ 6 chinh phục thành công danh hiệu UEFA Super Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X