Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn Cannavaro và Cespo làm trợ lý ở Real

Thứ Tư 29/05/2013 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Fabio Cannavaro có thể trở lại Real Madrid nếu Carlo Ancelotti trở thành tân HLV trưởng CLB.

Chến lược gia người Italia đã nhắm tới cựu trung vệ của Real, người từng có 4 năm thi đấu ở sân Bernabeu, như là một trong những trợ lý của ông. Ancelotti đang trong quá trình đánh giá người sẽ trở thành cánh tay phải của ông ở Real. Với danh tiếng và thời gian gắn bó đáng kể ở Madrid, Cannavaro là một lựa chọn hoàn hảo.

Cannavaro sẽ tái ngộ cùng Ancelotti ở Real? -
Cannavaro sẽ tái ngộ cùng Ancelotti ở Real? -

Cựu HLV trưởng Milan hiện có 2 trợ lý tại PSG: Paul Clement và Claude Makelele. Bản thân Makelele từng có thời gian dài gắn bó với Real. Anh thậm chí là một thành viên của “Galacticos” từng vô địch châu Âu các năm 2000 và 2002. Mối quan hệ thân thiết giữa Makelele và Zidane là một lợi thế không nhỏ của cựu tiền vệ này. Một cái tên khác cũng có thể trở thành trợ lý của Ancelotti là Hernan Crespo.

Chiến lược gia người Italia muốn có một tên tuổi lừng lẫy và giàu kinh nghiệm trong ban huấn luyện của mình. Xét về mặt danh tiếng, Quả bóng Vàng Cannavaro rõ ràng có nhiều lợi thế hơn.

Mối quan hệ giữa Ancelotti và Cannavaro cũng là rất tốt. Trung vệ kì cựu từng có thời gian làm việc dưới trướng Ancelotti tại Parma (1996 - 1998). Họ đã chia sẻ với nhau các suy nghĩ và quan điểm về bóng đá. Ancelotti và Cannavaro, một trung vệ, đều theo đuổi quan điểm về khả năng tổ chức, tính tập thể và tinh thần chiến đấu. Họ coi đó là những nền tảng cơ bản cho sự phát triển bóng đá của mình.

Một điểm cộng khác cho Cannavaro là anh rất hiểu Real của hiện tại. Cannavaro vẫn duy trì quan hệ tốt với Iker Casillas và Sergio Ramos, những thủ lĩnh ngầm của đội bóng. Anh cũng là một thần tượng của các CĐV Madrid.
 
(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X