Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Luis Suarez là một cầu thủ phi thường”

Thứ Ba 10/06/2014 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Italia đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Suarez, tuy nhiên ông khẳng định những tin đồn về việc Real muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay là không có thật
HLV Ancelotti đã dành những lời khen ngợi cho Suarez
HLV Ancelotti đã dành những lời khen ngợi cho Suarez

Từ khi mùa giải 2013-2014 kết thúc, đã rộ lên rất nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang để mắt tới Luis Suarez. Phong độ của tiền đạo người Uruguay là không phải bàn cãi và từ lâu Real vẫn muốn tìm kiếm một cầu thủ sắc bén, một mũi nhọn thật sự trên hàng công. Nói một cách công bằng thì Benzema đã thi đấu không tồi trong mùa giải vừa rồi, nhưng với Real như thế vẫn là chưa đủ. Kền kền trắng cần một sát thủ thực sự, người luôn làm hàng phòng ngự đối phương chao đảo, và Suarez, người cùng chia sẻ với Ronaldo danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu chắc chắn là sự lựa chọn xứng đáng nhất

Tuy nhiên chiến lược gia 62 tuổi lại bóng gió về việc Real không quá quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này: “Chúng tôi chẳng việc gì phải vội vàng và chúng tôi cũng không cần phải mua quá nhiều cầu thủ. Chúng tôi vẫn còn thời hạn tới tận ngày 31/8”

Sau khi có tin đồn Real Madrid sẽ chi ra tới 72 triệu bảng để mang Suarez về sân Bernabeu, HLV Ancelotti cũng đã dành những lời có cánh dành cho tiền đạo của Liverpool và ĐT Uruguay với phát biểu: “Luis Suarez là một cầu thủ phi thường.”

Đây là chiêu trò quen thuộc của Real trước mỗi bản hợp đồng lớn. Họ sẽ để những tin đồn rộ lên để các cầu thủ nhen lên những hy vọng khoác lên mình chiếc áo trắng, sau đó tỏ vẻ lãnh đạm để các cầu thủ sau một thời gian chờ đợi sẽ lung lay ý chí và đòi ra đi. Cuối cùng khi ưu thế đã thuộc hẳn về mình, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez sẽ tung ra đòn quyết định bằng một bản hợp đồng với giá “khủng”

Ngoài việc nói về Suarez, HLV Ancelotti cũng tiết lộ tương lai của Casillas và Morata, những mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Theo đó, HLV người Italia đã bật đèn xanh cho Arsenal trong thương vụ Morata khi mở ra khả năng ra đi cho tiền đạo trẻ, còn với Casillas, ông khẳng định “Thánh Iker” sẽ “không đi đâu trong mùa hè này cả”

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X