Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti loại học trò lâu năm Kaka trong chuyến du đấu tiếp theo của Real Madrid

Thứ Năm 25/07/2013 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nếu mọi thứ diễn ra đúng như bản kế hoạch mà Carlo Ancelotti vạch ra cho Kaka, tiền vệ người Brazil sẽ không ra sân một phút nào cho Kền kền trắng trong tour đấu mùa hè năm nay của Real Madrid.

kaka
Kaka

Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc Real Madrid chuẩn bị ruồng bỏ Kaka, mặc anh đến với một chân trời mới như những lời đồn đại mà trái lại, đây lại là tín hiệu vui cho Thiên thần bởi đích thân Carlo Ancelotti để anh ở nhà luyện tập với giáo án riêng mà ông đặt ra.

Việc loại Kaka khỏi tour du đấu mùa hè do chính Carlo Ancelotti chủ tâm từ đầu, và hơn nữa, ông không có ác ý gì với Kaka, cũng như không phải muốn số 8 nản mà rời khỏi Madrid. Tất cả những gì Carletto làm là vì muốn tốt cho cậu học trò cũng như thể hiện sự ân cần của một người cha với một người con chứ không còn là mối quan hệ HLV - cầu thủ đơn thuần.

Đã có rất nhiều người thắc mắc khi không thấy Kaka góp mặt trong đội hình Real ở trận hòa 2-2 với Lyon ngày hôm qua, lí do là bởi tình trạng chấn thương liên miên của Kaka đang diễn biến rất khó lường. Bên cạnh đó, từ ngày sang Real Madrid, Kaka không được thi đấu thường xuyên như khi ở Milan, chính vì vậy mà nền tảng thể lực của anh bị bào mòn đáng kể, không còn dồi dào như trước. Điều đó chính là một trong những lí do làm nên màn trình diễn nhạt nhòa của Kaka suốt từ năm 2009 tới nay.

Nhận thấy thể lực của cậu học trò không được tốt và rất coi trọng vấn đề này, chiến lược gia người Italia không mang theo Kaka cùng Madrid trong mùa hè này để anh ở lại Tây Ban Nha, nhằm hoàn thành giáo án đặc biệt để hồi phục lại thể trạng tốt nhất, bắt tay vào mùa giải mới một cách hiệu quả hơn những mùa giải trước dưới triều đại Jose Mourinho. Carletto rất hi vọng rằng những bài tập nặng về thể lực mà ông vạch ra cho Kaka sẽ giúp cậu học trò lâu năm này có đầy đủ khả năng để căng sức đá trên nhiều mặt trận ở mùa tới.

Năm sau, World Cup 2014 sẽ được tổ chức tại quê nhà của Kaka, và anh đương nhiên không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Với những sự quan tâm mà Carlo Ancelotti dành cho anh, có thể thấy rằng tương lai của Kaka tại Bernabeu vẫn là rất sáng sủa, vì thế anh còn nguyên cơ hội góp mặt tại đấu trường lớn nhất thế giới vào thời gian này của năm sau.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X