Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti loại Casillas vì Diego Lopez xuất sắc hơn?

Thứ Ba 27/08/2013 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia người Italia mới đây đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của thủ môn Diego Lopez, và khẳng định rằng với phong độ như hiện tại, Lopez không cần phải quan tâm đến việc bị Casillas chiếm mất chỗ trong khung thành Real Madrid.

iker casillas
Thủ thành 32 tuổi không còn là lựa chọn số 1 tại Bernabeu

HLV của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti vừa khẳng định Diego Lopez hiện tại là lựa chọn số 1 của ông cho vị trí thủ môn sau màn trình diễn rất thuyết phục của người gác đền này trong 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga. Như vậy, Iker Casillas đã chính thức nhận được tuyên bố anh sẽ chỉ là thủ môn thứ 2 tại Santiago Bernabeu, chuyện chưa từng xảy ra trong vòng 15 năm qua.

Thứ Hai vừa rồi, Los Blancos đã có một chiến thắng khá chật vật trước Granada với tỉ số 1-0 với bàn thắng của Karim Benzema ở phút thứ 10 của hiệp 1. Tuy nhiên, B9 không phải là điểm đáng chú ý duy nhất của trận đấu này, khi mọi ánh mắt đều đổ dồn vào vị trí thủ thành của Real Madrid, khi Carlo Ancelotti một lần nữa để Casillas trên ghế dự bị và trao cơ hội cho Diego Lopez. Chỉ khổ cho thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha: anh đã bị "phế truất" bởi Jose Mourinho vào mùa trước, và chỉ ở lại Real vì tin rằng Ancelotti sẽ mở ra cho mình một cơ hội mới. Thế nhưng niềm tin của Casillas lại không được đền đáp khi chiến lược gia người Italia cho rằng Lopez mới là người có phong độ tốt hơn. Ông phát biểu sau trận đấu gặp Granada:

"Diego Lopez đã chơi trận đầu tiên tại La Liga, và giờ cậu ấy chơi trận thứ 2. Như các bạn đã thấy, cậu ấy chơi tốt trong thời điểm này. Chỉ có thế thôi, không có thiên vị hay ưu ái ở đây. Tôi chịu rất nhiều áp lực khi phải đưa ra quyết định chọn lựa ai trong 2 cậu ấy (Casillas và Lopez), nhưng cuối cùng người có điểm rơi phong độ đã được lựa chọn)."

Không chỉ ca ngợi Lopez, Ancelotti còn có lời khen với màn trình diễn của các cầu thủ khác, trong số này có cả tiền vệ Angel Di Maria, người đang nằm trong vòng xoáy tin đồn của giới truyền thông về việc sẽ rời Real Madrid để đến với Arsenal: "Đội hình của chúng tôi hiện tại rất cân bằng ở các tuyến. Benzema chơi tốt và đã ghi bàn. Ở giải đấu năm nay, cậu ấy đã khởi đầu rất tốt. Luka Modric và Isco cũng thể hiện rất xuất sắc. Isco phải hi sinh một chút vì lí do chiến thuật, nhưng cậu ấy đã làm tôi hài lòng. Di Maria cũng đóng một vai trò rất quan trọng."

Quay trở lại việc Casillas không được bắt chính. Trong thời điểm hiện tại, ngoài Di Maria đang được Arsenal quan tâm, Casillas cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng thuộc Premier League, trong đó có Manchester United và Arsenal là 2 đội dẫn đầu. Tuy nhiên trong bối cảnh anh vẫn là một cái tên xuất sắc và có đẳng cấp, cũng như chỉ còn vài ngày nữa là TTCN mùa hè khép lại, khả năng Casillas phải tiếp tục ở lại Bernabeu đóng vai dự bị cho Lopez có khả năng xảy ra rất lớn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X