Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lo ngại sự vươn lên của Atletico

Thứ Tư 05/02/2014 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real đã có những lời ca ngợi dành cho đối thủ cùng thành phố.

Ancelotti sánh ngang Mourinho với chuỗi 20 trận bất bại
 

Trước cuộc chạm trán với Atletico tại bán kết Cúp Nhà Vua, Ancelotti đã có những đánh giá về đối thủ cùng thành phố: "Atletico là một tập thể rất gắn kết, tôi rất thích cách tổ chức của họ với lối chơi phản công cực hay. Mọi chuyện đang diễn ra hết sức suôn sẻ với họ. Siemone nói đội bóng của ông ấy không phải ứng cử viên vô địch nhưng chỉ để tránh áp lực. Họ đang làm việc rất hiệu quả, đứng đầu Liga, vào bán kết Cúp Nhà Vua và vòng 1/8 Champions League."

"Đây là một cuộc đấu loại trực tiếp và chúng ta sẽ có 180 phút phía trước. Họ là một đội bóng không dễ bị đánh bại với hàng phòng ngự được xây dựng chắc chắn và lối chơi phản công rất nguy hiểm. Chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình và thi đấu với sự tự tin. Atletico đã từng giành chiến thắng tại Bernabeu nhưng sự thật là chúng tôi đã thay đổi rất nhiều trong thời gian qua và chắc chắn sẽ thi đấu khác so với trận đấu trước", Ancelotti tỏ ra tự tin.

Một trong những vấn đề được quan tâm khác của Real là án kỷ luật đang chờ đợi Ronaldo sau chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Bilbao. Tuy nhiên HLV Italia tự tin rằng cậu học trò sẽ không phải nhận một mức nặng: "Tôi tin chắc UB kỷ luật sẽ không đánh giá quá nặng về Cristiano. Những pha va chạm, khiêu khích hay phạm lỗi diễn ra quá nhiều trong các trận đấu và tôi không tin những gì cậu ấy làm là xấu."

Theo dự kiến án phạt treo giò với ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ được ban tổ chức La Liga công bố vào ngày hôm nay. Theo luật của LĐBĐ Tây Ban Nha, Ronaldo có thể sẽ phải nhận án treo giò từ một đến ba trận vì hành vi của anh trong trận đấu với Bilbao bị đánh giá là hành vi bạo lực. Nặng nhất CR7 sẽ phải nghỉ trận Villarreal, Getafe và Elche. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đang cân nhắc sẽ treo giò Ronaldo thêm cả trận lượt về ở bán kết Cúp Nhà Vua giữa Atletico và Real.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X